02 August 2024

🔞സന്തോഷേട്ടനും നാഗമ്പടം സ്റ്റേഡിയവും..

🔞 Amor Arcadio 

    അന്നെനിക്ക് പ്രായം 19 ആയിരുന്നു. കോട്ടയത്തെ ഒരു പ്രമുഖ എഞ്ചിനീയറിങ് കോളേജിൽ ഫസ്റ്റ് ഇയർ  എഞ്ചിനീയറിങ് പഠിക്കുന്നു. +2 കഴിഞ്ഞ് നിന്നപ്പോൾ ആദ്യമായി ഒരാണിന്റെ ചൂടും ചൂരും ഞാൻ അറിഞ്ഞതെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. അതും എന്റെ ഏറെ നാളത്തെ ക്രഷ് ആയ ജോർജ് അച്ചായന്റെ അടുത്ത് നിന്ന്. [പുള്ളിയുമായി ഉണ്ടായ കളിയൊക്കെ സ്കന്ദൻ നേരത്തെ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്]
 
    ഞാനന്ന് കോളേജിലെ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നാണ് പഠിച്ചിരുന്നത്. എല്ലാ ആഴ്ചയും നാട്ടിൽ പോകും. തിരിച്ചു കോട്ടയത്തെ നാഗംമ്പടം ബസ് സ്റ്റാൻഡിൽ വന്നിറങ്ങിയിട്ട് ആണ് കോളേജ് ഹോസ്റ്റലിലേക്ക് പോകുന്നത്. അതിന് വേറെ ഒരു ബസ് കയറണം.

അന്നൊക്കെ എല്ലാ ആഴ്ചകളിലും എന്നല്ല എപ്പോഴൊക്കെ നാട്ടിൽ വന്നാലും ജോർജ് അച്ചായനെ കണ്ടിട്ടേ ഞാൻ തിരിച്ചു കോളേജിൽ പോകുമായിരുന്നൊള്ളു.  നാട്ടിൽ എത്തിയാൽ   എൻ്റെ ഒരാഴ്ചത്തെ കഴപ്പ് മുഴുവനും ജോർജ് അച്ചായൻ തീർത്തു തരും.. പുഴയിൽ കൊണ്ട് പോയും ഡാം ടോപ് പോയും കാട്ടിലും വഴിയരികിലും പുള്ളിയുടെ വീടിന്റെ ടെറസിലും ഒക്കെ യായി, എവിടെ വച്ചൊക്കെ കുണ്ണ പൊന്തിയോ അപ്പോഴൊക്കെ പുള്ളി എന്നെ എടുത്തിട്ട് പണ്ണി എന്റെ കഴപ്പ് തീർത്തു തരും. പലപ്പോഴും ഇച്ഛായന്റെ  പാൽ അകത്തേക്ക് ചീറ്റുമ്പോ ഞാൻ കൊതിച്ചിട്ടുണ്ട് അതെന്റെ കൂതിയിൽ  ഡയറക്റ്റ് ആയിട്ട് വീണിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന്. പക്ഷേ എന്തുചെയ്യാം, അച്ചായൻ എന്നെ പച്ചയ്ക്ക് പണ്ണില്ല, അതുകൊണ്ടു തന്നെ എല്ലാം കോണ്ടം കൊണ്ട് പോകും.

    അന്നത്തെ വീക്കെൻഡിൽ നാട്ടിൽ വന്നപ്പോഴും അച്ചായൻ എന്നെ കളിച്ചു. അന്ന് പക്ഷേ, തിരിച്ച് പോകുന്നേന്റെ തൊട്ടു മുൻപാണ് ഞങ്ങൾക്ക് ഒന്ന് കളിക്കാനുള്ള അവസരം കിട്ടിയത്. അതും പുള്ളിയുടെ വീട്ടിൽ തന്നെ വെച്ചായിരുന്നു. ഒരു ക്വിക്കി കളി. അതിന്റെ ഒരു ആലസ്യത്തിലും കളി മതിയാകാത്തതിന്റെ കഴപ്പിലുമാണ് ഞാൻ അന്ന് കോട്ടയത്തേക്ക് പോയത്.

    ഞാൻ കോട്ടയത്ത് ബസ്സ് വന്നിറങ്ങിയപ്പോൾ വൈകിട്ട് 7 മണി. അന്നൊക്കെ സന്ധ്യ മയങ്ങും മുൻപുതന്നെ കോട്ടയം ഉറങ്ങി തുടങ്ങും, ബസ് സ്റ്റാൻഡിന്റെ അവസ്ഥ അതിലും ദയനീയം ആയിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് ബസ് സ്റ്റാൻഡിൽ ഞാൻ വന്നിറങ്ങിയതിന്റെ അടുത്ത് ഒരു സുന്ദരൻ ചേട്ടനെ കണ്ടത്. സ്റ്റാൻഡ് അപ്പോഴേക്കും ഏകദേശം വിജനമായി തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ ആളെ ആകെപ്പാടെ നോക്കി. കഷണ്ടി കേറി തുടങ്ങിയ തല. നല്ല ഉറച്ച ശരീരം. നെഞ്ചും കൈത്തണ്ടയും ഒക്കെ നല്ല വിസ്താരവും വണ്ണവും. താടി ഷേവ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. നല്ല കട്ടി മീശ. എന്റെ നോട്ടം കണ്ടു പുള്ളിയും  എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. ഞാനും ചെറുതായി ചിരിച്ചു. എന്തോ, ആ നോട്ടത്തിൽ തന്നെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മനസു വായിച്ചു. പുള്ളി എന്നെ ഒന്നുകൂടി തിരിഞ്ഞു നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ബസ് സ്റ്റാൻഡിന്റെ പുറത്തേക്ക് നടന്നു. പുള്ളിയുടെ നോട്ടത്തിന്റെ കാന്തവലയത്തിൽ അറിയാതെ എന്റെ കാലുകളും അയാളുടെ പിറകെ ചലിച്ചു. എനിക്ക് നല്ല ഭയം തോന്നി. ആദ്യം ആയിട്ടാണ് ഒരാൾ പബ്ലിക് ആയിട്ട് കളിക്കാൻ ഉള്ള ഉദ്ദേശത്തോടെ എന്നെ നോക്കുന്നതും ഞാൻ പിന്നാലെ പോകുന്നതും. പകൽ അച്ചായന്റെ കുണ്ണ നന്നായി കളിയ്ക്കാൻ കിട്ടാഞ്ഞത്തിന്റെ നല്ല കഴപ്പും അപ്പോൾ എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു. അതുമല്ല ഈ ചേട്ടൻ ശരിക്കും ഒരു ചുള്ളനും. ചിലപ്പോ പുള്ളി നല്ല കളി കളിച്ചു തന്നാലോ..? 
ഞാൻ പിറകെ നടക്കുന്നത് കണ്ട് അയാൾ ബസ്റ്റാൻഡിന്റെ പുറത്ത് ഒരു വശത്തേക്ക് മാറി നിന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. പുള്ളി എന്നോട് പേര് ചോദിച്ചു. ഞാൻ പേര് പറഞ്ഞു. ഞാനും തിരിച്ച് ചോദിച്ചു. പേര് സന്തോഷ് എന്നു പറഞ്ഞു.  പിന്നെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കുറച്ച് വിശേഷങ്ങൾ ഒക്കെ ചോദിച്ചു. പുള്ളിയും കോട്ടയത്ത് തന്നെ ആണ് താമസം.

കുറച്ചുനേരം ഇങ്ങനെ പലതും സംസാരിച്ചിട്ട് പുള്ളി നേരെ കാര്യത്തിലേക്ക് കടന്നു. 
"നമുക്ക് ചുമ്മാ സ്റ്റേഡിയത്തിൽ ഒന്നു പോയാലോ..?"
ഒരു നിമിഷം ഉള്ളിൽ ഒരു ചെണ്ടമേളം ഉയർന്നു എങ്കിലും ഞാൻ മറ്റേതോ ലോകത്തിൽ എന്നപോലെ ആയി. 
"മം.. പോകാം.."
ഞാനും പറഞ്ഞു.   
സ്റ്റേഡിയത്തിന്റെ അരികത്തുള്ള ചെറിയ ഗേറ്റ് വഴി ഞങ്ങൾ അകത്തേക്ക് കേറി. വളരെ കുറച്ച് ആളുകൾ അപ്പോഴും അവിടെ പ്രാക്റ്റീസ് ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ആളൊഴിഞ്ഞ ഗാലറിയുടെ ഒരു ഇരുണ്ട ഭാഗത്തേക്ക് പോയി മാറി ഇരുന്നു. പുള്ളി എന്റെ കൈ എടുത്തു മെല്ലെ  തലോടി. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ശരിക്കും കമ്പി ആയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. പുള്ളിയുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും ഏതോ മദിപ്പിക്കുന്ന പെർഫ്യൂമിന്റെ മണവും വരുന്നുണ്ട്. പെട്ടെന്ന് അപ്രതീക്ഷിതമായി ചേട്ടൻ എന്നെ പിടിച്ചു കിസ് അടിച്ചു. പുള്ളിയുടെ കട്ടി മീശയുടെ അടിയിലെ തടിച്ച ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളെ ഉള്ളിലാക്കി. നാക്ക് എന്റെ വായിക്കകത്തേക്ക് തള്ളിക്കേറ്റി ഒരു അടാർ ഗ്രോസ് വെറ്റ് കിസ്സിങ്. ഓഹ്.. ആ ചുംബനം ഞാൻ നന്നായി തന്നെ ആസ്വദിച്ചു. കിസ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ പുള്ളി എന്റെ കൈ പിടിച്ചു ചേട്ടൻ്റെ കാലിന്റെ ഇടയിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. ഞാൻ പാന്റ്ന്റെ പൂറത്തൂടെ അവിടെ ഒന്നു തൊട്ടു, ഉള്ളിൽ കുണ്ണ നന്നായി മൂത്ത് ഇരിക്കുന്നു. ശരിക്കും മുഴുത്ത കുണ്ണ തന്നെ, വിട്ടുകളയരുത്  അതെങ്ങനെ എങ്കിലും എൻ്റെ കൂതിയിൽ ഇറക്കണം, എന്നായിരുന്നു അപ്പോഴത്തെ എൻ്റെ ആദ്യ ചിന്ത. അത്രക്ക് കഴപ്പായിരുന്നു അപ്പോ എനിക്ക്. 
ആദ്യം ആയിട്ടാണ് ഒരു അപരിചിതൻ്റെ കൂടെ കളിക്കാൻ പോകുന്നത്. ആ ചിന്ത എന്നെ ഒരേസമയം പേടിപ്പെടുത്തുകയും ഒപ്പം കഴപ്പ് കേറ്റുകയും ചെയ്തു.

സന്തോഷ് ചേട്ടൻ എൻ്റെ ഷർട്ട് പൊക്കി എൻ്റെ മുലക്കണ്ണ് വായിലാക്കി നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാനപ്പോ ചേട്ടൻ്റെ ചെവിയിൽ നക്കി കൊടുത്തു. ചേട്ടന്റെ പെട്ടന്നുള്ള ഞെരക്കത്തിലും മൂളലിലും ആക്രാന്തം പിടിച്ച മുല കുടിയിലും  ചേട്ടനത് നന്നായി സുഖിച്ചു എന്ന് മനസ്സിലായി. ചേട്ടൻ വീണ്ടും എന്നെ പിടിച്ചു കിസ് അടിച്ചു. എന്ത് രസമായിട്ടാണ് ഇയാൾ കിസ് അടിക്കുന്നേ -  എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു പോയി.  

പുള്ളി പതുക്കെ എൻ്റെ തല പിടിച്ച് താഴ്ത്തി. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ ഒരു സ്റ്റെപ്പ് താഴെ പോയിരുന്നു. കാൽ വിടർത്തി ഇരിക്കുന്ന  ചേട്ടൻ്റെ മുഴച്ച കുണ്ണ ഭാഗത്ത് പുറത്തൂടെ ഞാൻ ഉമ്മ വെച്ചു.  എന്നിട്ട് സിബ് തുറന്ന് ഷഡ്ഡിയുടെ മുകളിലൂടെ നാവ് ഓടിച്ചു. പിന്നീട് അല്പം പണിപ്പെട്ട് തന്നെ ഞാൻ ആ കരിവീരൻ കുണ്ണയെ പുറത്തെടുത്തു. നല്ല ഒത്ത വണ്ണവും നീളവും ഉള്ള ഒരു കുണ്ണ. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അത് മണത്തു നോക്കി. നല്ല സോപ്പിൻ്റെയും ആണിൻ്റെയും ചൂര് എൻ്റെ മൂക്കിലേക്ക് ഇടിച്ചു കേറി. ഞാൻ തൊലി പിന്നിലേക്ക് ആക്കി കുണ്ണയുടെ അറ്റത്ത് ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. പിന്നീട് വാ തുറന്ന് തലഭാഗം അകത്താക്കി. വീണ്ടും പുറത്തേക്ക് എടുത്ത് കുണ്ണ മുഴുവനും വിഴുങ്ങാൻ ഒരു പാഴ് ശ്രമം നടത്തി. എൻ്റെ വായിൽ അവൻ ഒതുങ്ങുന്നുണ്ടായില്ല. എന്നാലും ആകും വിധം ഒക്കെ ഞാൻ ഊമ്പി കൊടുത്തു. ചേട്ടനും ഇടയ്ക്കിടെ അരക്കെട്ട് ഇളക്കി എൻ്റെ വായിലേക്ക് അടിച്ചു തന്നു. ആളുകൾ ഒന്നും ഇങ്ങോട്ട് ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല എന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തി ചേട്ടൻ പാൻ്റ് മുട്ട് വരെ അഴിച്ച് ഇറക്കി തന്നു. കുറ്റി രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ കാലിടയിൽ ആ കുണ്ണ എൻ്റെ നെറ്റിയിലേക്ക് ഇട്ടിട്ട് ഞാൻ ബോൾസ് രണ്ടും നക്കി കൊടുത്തു. പിന്നെ ഞാൻ കാൽ അകത്തി വെച്ച് അടിയിലൂടെ ചേട്ടന്റെ ബോൾസിൻ്റെ അടിയിലും നക്കി. അവിടെ നിന്ന് നാക്കുകൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ അറ്റം വരെ നക്കിയെടുത്തു. ചേട്ടന് അത് നന്നായി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് തോന്നുന്നു. ചേട്ടൻ അല്പം പിന്നിലേക്ക് ചരിഞ്ഞു കൊണ്ട് കാൽ ഉയരത്തി പിൻഭാഗം നന്നായി അകത്തി തന്നു. ഞാൻ കാലിൻ്റെ അടിയിലേക്ക് പോയി ചേട്ടൻ്റെ ഹോളും നക്കി കൊടുത്തു.
      
      കുണ്ണ കുറേ നേരം ചപ്പി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേട്ടൻ എന്നെ പിടിച്ച് വീണ്ടും കിസ് അടിച്ചു. എൻ്റെ വായിലുള്ള തുപ്പൽ എല്ലാം ഞാൻ ചേട്ടൻ്റെ വായിലേക്ക് കിസ് അടിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഒഴുക്കി കൊടുത്തു. ചേട്ടനത് തിരിച്ച് എൻ്റെ വായിലേക്കും ഒഴുക്കി. പിന്നീട് ചേട്ടൻ എന്നെ പിടിച്ച് മുകളിൽ അടുത്തിരുത്തി. എന്നിട്ട് താഴെ ചേട്ടനും ഇരുന്നിട്ട് എൻ്റെ കാൽ രണ്ടും പൊക്കി. എനിക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി. ഞാൻ എൻ്റെ പാൻ്റ് ഊരി കൊടുത്തു. കൂട്ടത്തിൽ ഷഡ്ഡിയും മുട്ടിന് മുകൾ വരെ ഊരി. ചേട്ടൻ സ്വന്തം മുഖം എൻ്റെ കൂതിയിലേക്ക് കൊണ്ട് വന്നു. ജോർജ് അച്ചായൻ കളിച്ച കോണ്ടത്തിൻ്റെ മണം അപ്പോഴും വിരിഞ്ഞ എൻ്റെ കൂതിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ പൊളിഞ്ഞ കൂതിയും കൂതിയിലെ കോണ്ടത്തിന്റെ മണവും ഒക്കെ ഇക്കാര്യത്തിൽ എക്സ്പീരിയൻസ്ഡ് ആയ സന്തോഷ് ചേട്ടന് കാര്യങ്ങൾ മനസിലാക്കി എടുക്കാൻ അധികം സമയം ഒന്നും വേണ്ടി വന്നില്ല.
"എന്നാടാ, നീ ഇപ്പോ കളിച്ചിട്ടാണോ വന്നത്..?" 
 ചേട്ടൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു. 
"മം.." 
ഞാൻ ഒന്നും മറച്ചു വെയ്ക്കാതെ മൂളി.
"അപ്പോ, അകത്ത് പാലുണ്ടാകുമോ..?"
"ഇല്ല.. കോണ്ടം ഇട്ടാ ചെയ്തേ.."
"ഉണ്ടായിരുന്നേല് കൊള്ളാരുന്നു. നല്ല ലൂബ് കിട്ടിയേനെ.." പുള്ളി ചെറിയൊരു നിരാശയോടെ പറഞ്ഞു. 
എന്നിട്ട് എൻ്റെ കൂതിയിലേക്ക് അമർത്തി ചുംബിച്ചു. രണ്ട് കൈകൊണ്ടും കുണ്ടി വകഞ്ഞു മാറ്റി എന്റെ വിരിഞ്ഞ കൂതി തുളയിലേക്ക് നാക്കിട്ട് കേറ്റി. ആ പരുപരുത്ത നാവിന്റെ ഉരസലിൽ ഞാൻ ശരിക്കും പുളഞ്ഞു പോയി.
 
 സ്റ്റേഡിയത്തിൻ്റെ ഗാലറിയുടെ ഏറ്റവും മുകളിൽ ഞാൻ കാലും പൊക്കി ഇരിക്കുന്നു. താഴെ ഒരാൾ ഇരുന്നെൻ്റെ കൂതി തിന്നുന്നു. ഓഹ്.. അകലെ ചെറിയ വെളിച്ചത്തിൽ എനിക്ക് ആളുകളെ കാണാം. എവിടുന്ന് എന്നറിയില്ല. എനിക്ക് വല്ലാത്ത ധൈര്യം അപ്പോ വന്നു. ചേട്ടൻ എന്റെ കൂതി നക്കുന്ന സുഖത്തിൽ ഞാൻ പരിസരം മറന്ന് ആഹ് ഓഹ് എന്നൊക്കെ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി. കുറച്ചു നേരം ചേട്ടൻ എൻ്റെ കൂതി തീറ്റ നന്നായി തുടർന്നു. ഇടക്ക് കൂതി വായിലേക്ക് വലിച്ചെടുക്കാനും ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്.

കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞ് ചേട്ടൻ എണീറ്റ് നിന്നു. കോണ്ടം ഇട്ടിട്ട് കുറച്ച് തുപ്പൽ തേച്ച് ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് ഒരു തള്ള്. 'പ്ലക്ക്' എന്ന ശബ്ദത്തോടെ എൻ്റെ കൂതിയിലേക്ക് ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണ മുഴുവൻ കേറി പോയി. ഒറ്റയടിക്ക് കേറിയത് കൊണ്ട് ചേട്ടൻ പിസ്റ്റൺ പോലെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയതും ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് അലറി വിളിക്കാൻ നോക്കി. എങ്കിലും ശബ്ദം അധികം പുറത്തു വരാതിരിക്കാൻ എൻ്റെ കൈ തണ്ട ഞാൻ വായിലേക്ക് കേറ്റി വച്ചു. ചേട്ടൻ ഇടക്ക് മുഴുവൻ കുണ്ണയും ഊരിയെടുത്തിട്ട് ഒറ്റ കുത്തിന് അകത്തേക്ക് കേറ്റും. എനിക്ക് താങ്ങാൻ പറ്റുന്നത്തിലും അധികം സുഖം ആയിരുന്നു. മുഴവൻ പവറും എടുത്തുള്ള ചേട്ടന്റെ അടിയിൽ  എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും മൂത്രം തെറിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്താണെന്ന് അറിയില്ല, ഇതുപോലെ നല്ല ഊക്കൻ അടി കിട്ടുമ്പോൾ അറിയാതെ തന്നെ ഞാൻ മുള്ളിപോകാറുണ്ട്. സത്യത്തിൽ സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ മുള്ളുന്നതാണ്. ചുറ്റും ഒന്നുകൂടി നോക്കി ചേട്ടൻ എന്നെ എണീപ്പിച്ചു പാൻ്റ് ഫുൾ ഊരി പടിയിൽ കുനിച്ച് നിർത്തി. കാൽ കുറച്ചു കൂടി കവച്ചു വെപ്പിച്ച ചേട്ടൻ വീണ്ടും  പിറകിൽ നിന്ന് കുണ്ണ ഫുൾ കേറ്റി അടിച്ചു. ചേട്ടന്റെ ഓരോ അടിക്കും ഞാൻ മുള്ളികൊണ്ടിരുന്നു. വാസ്തവത്തിൽ സുഖത്തിൻ്റെ സ്വർഗം കാണുകയായിരുന്നു ഞാൻ അപ്പോ. ചേട്ടൻ എനിക്കെന്നും ഇങ്ങനെ ഊക്കി പൊളിച്ചു തന്നിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ അതിയായി ആഗ്രഹിച്ചു പോയി. 

പെട്ടെന്നാണ് ആരോ ഞങ്ങളുടെ ഭാഗത്തേക്ക് ഗ്രൗണ്ടിലൂടെ വരുന്നത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഷഡ്ഡിയും പാൻ്റും വലിച്ചു കേറ്റി ഇട്ടു. ചേട്ടനും പാൻ്റ് കേറ്റിയിട്ട് കുണ്ണ പണിപ്പെട്ട് അകത്തേക്കിട്ട് സിബ് ഇട്ടു. അടുത്തെത്താറയപ്പോൾ ആണ് മനസ്സിലായത് അത് രണ്ട് പേരുണ്ടെന്ന്. അവർ ഏറ്റവും താഴെ ഉള്ള ഗാലറിയുടെ നിരയിൽ ഇരുന്നു. ഞങ്ങളെ അവർ ശ്രദ്ധിക്കുന്നെ ഇല്ല. ഒന്നു ശ്രദ്ധിച്ചപ്പോൾ അവരും കളിക്കാർ ആണെന്ന് മനസ്സിലായി. അതോടെ വീണ്ടും ധൈര്യം ആയി. ചേട്ടൻ പതുക്കെ കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് എടുത്തിട്ടു. ഞാനതിൽ പിടിച്ച് അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും ചേട്ടൻ എൻ്റെ കൂതിയിൽ വിരൽ  കേറ്റി വെച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ കിസ് അടിച്ചു തുടങ്ങി. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് വേറെ ആരും അടുത്തൊന്നും ഇല്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയിട്ട് ചേട്ടൻ എൻ്റെ പാൻ്റും ഷഡ്ഡിയും താഴ്ത്തി. കഴപ്പ് മൂത്ത ഞാൻ മുന്നിലേക്ക് നീങ്ങി കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ചേട്ടൻ ബാക്കിലൂടെ കുണ്ണയെടുത്ത് കേറ്റി. പതുക്കെ പതുക്കെ അടിച്ചു തുടങ്ങി. പിന്നീട് എൻ്റെ അരക്ക് പിടിച്ച് വലിച്ചടിച്ചു തുടങ്ങി. ശബ്ദം താഴെ വരെ കേൾക്കുമോ എന്നെനിക്ക് ചെറിയൊരു ഭയം ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നാലും ഞാൻ നന്നായി ഹോൾ പുഷ് ചെയ്ത് കൊടുത്തു. ചേട്ടൻ കിട്ടിയ അവസരം മുതലാക്കി നന്നായി ഊക്കി പൊളിച്ചു. പെട്ടെന്ന് ചേട്ടൻ അടി നിർത്തി കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തിട്ട് നിലത്തിരുന്ന് എൻ്റെ കുണ്ടി രണ്ട് വഴത്തേക്കും വകഞ്ഞു മാറ്റി എന്റെ പണ്ണി പൊലിഞ്ഞ ഹോളിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി. "ആഹ് ഊം.." ഞാൻ അറിയാതെ മൂളി പോയി. ഇന്ന് തന്നെ രണ്ട് കുണ്ണ കേറി അടിച്ചത് കൊണ്ട് കൂതി ഒരുവിധം നല്ല പതം വന്നിരിക്കുകയായിരുന്നു. ചേട്ടൻ നന്നായി നാക്കിട്ട് നക്കി. ഞാനും ചേട്ടന് നക്കാനായി കൂതി നന്നായി പൊളിച്ച് വെച്ച് കൊടുത്തു. നക്കി കൊത്തി തീർന്ന ചേട്ടൻ വീണ്ടും കുണ്ണ കേറ്റി അടി തുടങ്ങി. ഞാൻ അപ്പോൾ കുനിഞ്ഞ് എൻ്റെ കാൽ മുട്ടിൽ കൈകൾ വെച്ച് ആണ് നിന്നത്. ചേട്ടന്റെ ഊക്കിയുള്ള അടിയിൽ എനിക്ക് അങ്ങനെ നിന്നിട്ട് ബാലൻസ് പോകാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോ എന്നെ ഗാലറിയിൽ ഇരിക്കുന്ന വശത്തേക്ക് കുനിച്ച് നിർത്തി. ഞാൻ സീറ്റിൽ കൈ കുത്തി നിന്നു. ചേട്ടൻ പിറകിൽനിന്ന് നന്നായി ഊരി അടിച്ചു. ഇടക്ക് ഇടയ്ക്ക് തുപ്പൽ ഇട്ട് ഒന്ന് കൂടി കൂതി സ്മൂത്ത് ആക്കും. അങ്ങനെ അടിക്കുന്നത്തിനിടയിൽ ചേട്ടന്റെ മുരൾച്ച പതിയെ പതിയെ ഉയർന്നു കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേട്ടന്റെ പാൽ ഇപ്പോൾ  തന്നെ തെറിക്കും എന്നു മനസിലാക്കിയ ഞാൻ കൂതി മാക്സിമം ചുരുക്കി കുണ്ണ മുറുക്കി. പെട്ടന്ന് ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണ എൻ്റെ കൂതിക്കകത്ത് ഇരുന്ന് വെട്ടി വിറക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. പാൽ മുഴുവൻ എൻ്റെ കൂതിക്കകത്തെ  കോണ്ടത്തിൽ നിറഞ്ഞു. ചേട്ടൻ കുണ്ണ കുറച്ച് നേരം കൂടി സ്പീഡ് കുറച്ച് കേറ്റി അടിച്ചു. പിന്നീട് ഊരിയെടുത്തു. ഞാൻ കുനിഞ്ഞിരുന്ന് കോണ്ടം കുണ്ണയിൽ നിന്നൂരി എടുത്തിട്ട് കുണ്ണ ഊമ്പി. ആദ്യം ആയിട്ടാണ് പാൽ പറ്റിപ്പിടിച്ച ഒരു കുണ്ണ ഇങ്ങനെ ഊമ്പുന്നത്. ചേട്ടൻ എന്നെ പിടിച്ചെണീപ്പിച്ച് വീണ്ടും കിസ് അടിച്ചു. എൻ്റെ ആദ്യത്തെ cumkiss ആയിരുന്നു അത്. 

കോണ്ടം ഞങ്ങൾ  ഒരു വേസ്റ്റ് ബിന്നിൽ ഇട്ടിട്ട് പുറത്തേക്ക് പോയി. ചേട്ടൻ എന്നോട് ഹോസ്റ്റൽ എവിടെയാ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ സ്ഥലം പറഞ്ഞ് കൊടുത്തു. ചേട്ടൻ ബൈക്കിലാണ് വന്നത് എൻ്റെ റൂട്ടിൽ കുറച്ച് വരെ ആക്കി തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു. 

ചേട്ടൻ്റെ ബൈക്കിൻ്റെ പുറകിൽ ഞാൻ കവച്ചിരുന്നു. ടൗൺ ഏരിയ കഴിഞ്ഞപ്പോ ഞാൻ കൈ മുന്നിലേക്കിട്ട് കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു വീണ്ടും ചേട്ടനെ മൂഡാക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേട്ടൻ എൻ്റെ തുടയൊക്കെ തലോടി. എന്നോട് 
"എന്താടാ, നിനക്ക് മതിയായില്ലേ..?" സന്തോഷേട്ടൻ എന്റെ കൈ പിടിച്ചു സ്വന്തം കുണ്ണയിൽ വച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു. 
"ഇല്ല, എത്ര തവണ ഇങ്ങനെ അടിച്ചാലൂം എനിക്ക് മതിയാകില്ല. അത്രക്ക് കഴപ്പാ എനിക്ക്."
ഞാൻ പറഞ്ഞു.
"ആഹാ അങ്ങനത്തെ കഴപ്പൻ പിള്ളേരെയാ എനിക്കും ഇഷ്ടം" 
എന്ന് പറഞ്ഞു ചേട്ടൻ വണ്ടി ഒരു ആളൊഴിഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് നിർത്തി. ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി വണ്ടിയുടെ അടുത്ത് തന്നെ നിന്നു. ഞാൻ അവിടെ നിന്നുകൊണ്ടു തന്നെ ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണ ഞെക്കിയും പിടിച്ചും കളിച്ചു. അപ്പോഴാണ് കുറച്ച് മാറി ഒരു വെയിറ്റിംഗ് ഷെഡ് ഉണ്ട്. ഞങ്ങൾ  അങ്ങോട്ടേക്ക് നടന്നു. അതിൻ്റെ പുറകിൽ ഒരു മതിലാണ്. മതിലിനും വെയിറ്റിംഗ് ഷെഡിനും ഇടയിൽ കുറച്ച് സ്ഥലമുണ്ട്. ഞങൾ ഷെഡിൻ്റെ പുറക് വശത്തേക്ക് മാറി നിന്നു. ചേട്ടനെന്നെ പിടിച്ച് തിരിച്ച് നിർത്തി. ഞാൻ ഷെഡിൻറെ ഭിത്തിയിൽ കൈ രണ്ടും കുത്തി കുണ്ടി പുറകിലേക്ക് തള്ളി കൊടുത്തു. ചേട്ടൻ അതിനോടകം എൻ്റെ ഷഡ്ഡിയും പാൻ്റും താഴേക്ക് വലിച്ചു താഴ്ത്തിയിരുന്നു. രണ്ട് കൈ കൊണ്ടും എൻ്റെ കുണ്ടി വലിച്ചു പൊളിച്ച് വെച്ച് വീണ്ടും തീറ്റ തുടങ്ങി. ഇങ്ങനെയും കൂതികൊതിയുള്ള ആൾ  ഉണ്ടോ..?  ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് അഹ് എന്ന് മൂളി പോയി. ചേട്ടൻ എണീറ്റ് നിന്ന് കൂതിയിലേക്ക് കുണ്ണ ഇറക്കി ഒറ്റ തള്ള്. ഒറ്റ കുത്തിന് തന്നെ എൻ്റെ പൂറ് ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണയെ മുഴുവനോടെ വിഴുങ്ങി. ഞാൻ ഓരോ അടിക്കും കൂതി പിന്നിലേക്ക് തള്ളി കൊടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു. ഒരു പച്ച കുണ്ണ എൻ്റെ കൂതിയിൽ വഴുവഴുപ്പോടെ കേറി ഇറങ്ങുന്നത് വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭവം ആയിരുന്നു. ഇടക്ക് കടന്ന് പോകുന്ന വണ്ടികൾ - ഒരേ സമയം കഴപ്പും പേടിയും വല്ലാത്ത ധൈര്യവും സമ്മാനിച്ചു. അടിയുടെ ആവേശത്തിൽ ചേട്ടൻ വീണ്ടും പാൽ ചുരത്തി. ഇത്തവണ പാൽ ചേട്ടൻ കൂതിയിൽ തന്നെ നിറച്ചു തന്നു. പാൽ മുഴവൻ ഉള്ളിൽ ചുരത്തിയ ശേഷം കുണ്ണ വലിച്ചൂരിയ ചേട്ടൻ രണ്ട് വിരൽ ഉള്ളിൽ കുത്തി കേറ്റി കറക്കി കുറച്ച് പാൽ എടുത്ത് എൻ്റെ വായിൽ വെച്ച് തന്നു. ഞാനത് നുണയുമ്പോ ചേട്ടൻ വീണ്ടും കിസ് അടിച്ചു. നാക്കകത്തേക്കിട്ട് കറക്കി.
 
"നിനക്ക് കളയണോ..?" 
ചേട്ടൻ  ചോദിച്ചു. 
"മം.." 
ഞാൻ വീണ്ടും മൂളി.. 
"ഞാൻ പിടിച്ചു തരണോ..?"
"വേണ്ട.. ചേട്ടൻ സാധനം ഒന്ന് കൂടി കമ്പി ആക്കി കേറ്റി വെക്കാമോ എന്നാല് എൻ്റെ പെട്ടെന്ന് പോകും.."
ഞാൻ പാറഞ്ഞു.
"എങ്കിൽ അത് നീ ശ്രമിച്ചാലേ  നടക്കൂ.."
എന്ന് പറഞ്ഞു ചേട്ടൻ തളർന്ന് തുടങ്ങിയ കുണ്ണ കുലുക്കി കാണിച്ചു. ഞാൻ കുനിഞ്ഞിരുന്ന് പാൽ പുരണ്ട കുണ്ണ വീണ്ടും ഊമ്പി. താമസിയാതെ തന്നെ ചേട്ടൻ വീണ്ടും കമ്പി ആയി. ചേട്ടൻ പുറകിലൂടെ എന്നെ നിർത്തിക്കൊണ്ട് കുണ്ണ കേറ്റി. കൂതിയിൽ കുണ്ണ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന സുഖത്തിൽ ഞാൻ എൻ്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു വാണം അടിച്ചു തുടങ്ങി. അപ്പോഴേക്കും ചേട്ടൻ ചെറുതായി കുണ്ണ ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം എൻ്റെ കഴപ്പ്  കൂട്ടാനായി തല പുറകിലേക്ക് പിടിച്ച് എൻ്റെ വായിൽ ചേട്ടൻ നാക്കിട്ടിളക്കി. ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു വാണമടിച്ചു. ചേട്ടൻ പതുക്കെ സ്പീഡ് കൂട്ടാൻ തുടങ്ങി. ഞാനും സ്പീഡിൽ വാണം അടിച്ചു. അവസാനം എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് കുറേ പാൽ വെളിയിലേക്ക് തെറിച്ചു. അതിനിടയിൽ അറിയാതെ ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിൽ നിന്നും വെളിയിലേക്ക് ചാടി പോകുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് നിന്ന് ചേട്ടനെ നന്നായി കിസ്സ് ചെയ്തു. നാക്കും നാക്കും ഇടകലർത്തി ചുണ്ടുകൾ ഉറിഞ്ചി ഒരു നീണ്ട കിസ്. അപ്പോഴേക്കും ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണ കുറേ താഴ്ന്നിരുന്നു. 
"ഒന്ന് കൂടെ കളയണോ..?"
ഞാൻ ചോദിച്ചു. 
"ഇന്ന് വേണ്ട, ഇനി നാളെ നോക്കാം.."

എന്നെ ഹോസ്റ്റലിൻ്റെ അടുത്ത് വരെ കൊണ്ട് ചെന്നാക്കി സന്തോഷേട്ടൻ തിരിച്ചു പോയി. ചേട്ടൻ്റെ പാൽ എൻ്റെ കൂതിയിൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നതും ഓർത്ത് അന്ന് ഞാൻ നന്നായി സുഖിച്ച് ഉറങ്ങി.

 പിന്നീട് ഒരുപാട് തവണ ഞാൻ ചേട്ടന് വേണ്ടി കുനിഞ്ഞു നിന്ന് കൊടുത്തു. ഒരു കുതിരയെ പോലെ ചേട്ടൻ എന്നെ വർഷങ്ങളോളം ഊക്കി എന്നത് മറ്റൊരു നഗ്ന സത്യം. എന്തോ, ഇത് എഴുതുംമ്പോഴും പുള്ളിയുടെ മണം എൻ്റെ മൂക്കിൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന പോലെ..

1 comment:

  1. ജോർജ് അച്ചായനുമായുള്ള സ്റ്റോറി ഏതാ?

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...