30 August 2024

🔞വൈകിയുദിച്ച വിവേകം

രാജീവ്‌ നായർ

  ആ ഞായറാഴ്ച പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും ചെയ്യാനില്ല. അമ്മ കുറെ നാളായി പറയുന്നതാണ് ആ സീലിംഗ് ഫാൻ ഒന്ന് തുടച്ചു വെക്കാൻ. ഇന്നത്തെ പണി അതാകട്ടെ. വീട്ടുകാർ എല്ലാം ഒരു കല്യാണത്തിന് ഗുരുവായൂർ പോയത് കൊണ്ട് പഠിക്ക് പഠിക്ക് എന്ന പല്ലവി കേൾക്കണ്ട. അടുക്കളയിൽ നിന്നും സ്റൂൽ എടുത്തു കൊണ്ട് വന്നു അതിൽ കയറി പണി ആരംഭിച്ചു. അപ്പോൾ അതാ വരുന്നു ഷമീർ. അവൻ എട്ടാം ക്ലാസ്സ് മുതൽ പ്ലസ് ടുവരെ എന്റെ ക്ലാസ് മേറ്റും അയൽക്കാരനുമാണ്.  പിന്നെ അവൻ പോളിടെക്നിക്കിൽ ചേർന്നു, ഞാൻ ബികോമിനും. ഇപ്പോൾ രണ്ട് പേരും ഫൈനൽ ഇയർ. വഴി തിരിഞ്ഞെങ്കിലും ഞങ്ങൾ ഇന്നും നല്ല കൂട്ടുകാരാ. 

അവൻ ഇന്ന് വലിയ സന്തോഷത്തിലാണ്‌. ഏതോ നല്ല തുണ്ട് കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്.. എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത കൂട്ടുകാരൻ . ഗോസ്സിപ്പുകളും സിനിമയും എല്ലാം ഒപ്പമാണ്. രണ്ട് മൂന്ന് തവണ തുണ്ടുകൾ കണ്ട് പരസ്പരം വാണമടിച്ചിട്ടുമുണ്ട്.

 അവൻ സോഫയിൽ ഇരുന്നു പത്രം എടുത്തു നിവർത്തി. വായനയും സംസാരവും ഒപ്പം തുടർന്നു. ഞാൻ എന്റെ ജോലിയും.

 മുകളിലേക്ക് നോക്കി കൈ ഉയരത്തി നില്ക്കുന്ന എനിക്ക് അവനെ കാണാൻ വയ്യ. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവൻ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു നിന്നു. പെട്ടെന്നു അവൻ എന്റെ ചന്തിയിൽ കയറിപ്പിടിടിച്ചു വയറ്റിൽ, പൊക്കിളിനു താഴെ, മുഖം അമർത്തി. പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ആക്രമണം..! ഞാൻ ഞെട്ടി സ്ടൂളിൽ നിന്നും അവന്റെ മേൽ വീണു. 

"എന്താടാ ഇത്..?"

എനിക്കല്പം ദേഷ്യം വന്നു. 

"നിന്റെ വയറും ചന്തിയും കണ്ടു കമ്പി ആയിപ്പോയെടാ.."

ഞാൻ അന്ന് ഒരു ഷോർട്ട് ഷർട്ടും ട്രാക്ക് പാന്റ്സും ആണ് ഇട്ടിരുന്നത്. കൈ ഉയരത്തി നിൽക്കുംപോൾ ഷർട്ട്‌ മുകളിലേക്കും പാന്റ്സ് അണ്ടർ വെയർ കാണിച്ചു താഴേക്കും ഊർന്നു. ആ കാഴ്ചയാണ് അവനെ മദം പിടിപ്പിച്ചത്.

അവന്റെ മുഖത്തൊരു യാചനാഭാവം. പാവം.. ഞാൻ കൈവിടുവിച്ചു മാറി നിന്നു എങ്കിലും എന്റെ ശരീരം ശരിക്കും അവന്റെ മനസിളക്കി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഒരു കാമുക ഭാവം. 

 പെട്ടന്ന് കൂട്ടുകാരൻ കാമുകനായി. അവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുണ്ട് വായിലാക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.

 എനിക്കും എന്തോ ഒരിത്. ഞാനും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. 

പിന്നെ അവനു ഭ്രാന്ത് മാതിരി ആയിരുന്നു. എന്റെ ഷർട്ട്‌ ഊരി  എറിഞ്ഞു. ഒരു കൈ കൊണ്ട് മുല ഞെരിക്കലും മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് ചന്തി ഞെക്കലും.. മുല ചപ്പിക്കുടിക്ക്കലും.... 

അവൻ എന്റെ മേലാകെ ഉമ്മ വെച്ചു. കഴുത്തിൽ..  കണ്ണിൽ... ചെവിയിൽ... നെഞ്ഞിൽ.. വയറ്റിൽ.. 

 ആ സുഖവും ഇക്കിളിയും അതോടൊപ്പം അവനെ ആദ്യമായി ഇങ്ങനെ കാണുന്നതിൽ ഉള്ള അന്ധാളിപ്പും.. ഞാൻ അനങ്ങാതെ നിന്നു.

പെട്ടെന്ന് ഓർമ വീണ്ടെടുത്ത്‌ ഞാൻ പറഞ്ഞു 

"വാതില ലോക്ക് ചെയ്യട്ടെ ടാ.."

വാതിലടച്ചു ഷർട്ടും എടുത്തു ഞങ്ങൾ മുകളിൽ എന്റെ റൂമിലെത്തി. 

അവൻ എന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു മേലെ കയറി ആർത്തിയോടെ പരാക്രമം തുടങ്ങി. ചുണ്ടിലും മേലാകെയും ഉമ്മവെചും നക്കിയും അവൻ തുടർന്നു. അവൻ എന്റെ പാന്റ്സ് വലിച്ചൂരി എല്ലാം നോക്കി രസിക്കുന്നു... തുടയിൽ അമർത്തി ഉൾഭാഗം നക്കി.. അഹ്... എന്തൊരു രസം... ഞാനോ  അണ്ടർവെയർ മാത്രമിട്ട് അവൻറെ മുൻപിൽ.. അവൻ എന്നെ പല കോണിൽ നിന്നും നോക്കിരസിക്കുന്നു.. തൊട്ടും തലോടിയും കളിക്കുന്നു.

"നീയും ഒക്കെ അഴിക്കൂ."

വനും സമ്മതം. രണ്ടു പേരും പൂർണനഗ്നർ. അറ്റം ചെത്തിയ സാധനം കാണാൻ നല്ല ചേലുണ്ട്. ഞാൻ അത് നോക്കി നിന്നു കയ്യിലെടുത്തു അവൻ എന്റെ അറ്റത്തെ തൊലി കൊണ്ട് കളിച്ചു. അവിടെ ചുംബിച്ചു. രണ്ടുപേരും പരസ്പരം അതിനെ ലാളിച്ചു. 


"നീ ഒരു ചരക്കു തന്നെയാടാ.." 

എന്റെ മേലാകെ തടകി അവന്ടെ കമ്മന്റ്.. 

എന്റെ ചന്തിയിൽ മുഖംഅമർത്തി മുത്തം വച്ച് ഒരു ചെറിയ കടിയും പാസ്സാക്കി. തുടകളിൽ അവന്റെ മുഖം ഇട്ടു ഉരച്ചു . 

"വാ നമുക്ക് 69 ആക്കാം.." കൊച്ചു പുസ്തകം ഗുരു. 

ഞാൻ അവന്റെ മുകളിൽ കമഴ്ന്നു കിടന്നു കൊണ്ടു എന്റെ കാൽ മുട്ട് അവന്റെ മുഖത്തിന്റെ രണ്ടു സൈഡിലും വെച്ച്  എന്റെ മുഖം അവന്റെ അരക്കെട്ട് ഭാഗത്താക്കി കിടന്നുകൊണ്ട്  അവന്റെ വായിലിട്ടു.

അവനും എന്റേത് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി..  

"ഹൈ..... നല്ല രസം.."

അവന്റെ വായിലടിക്കാൻ നല്ല സുഖം. പൊങ്ങി താഴുമ്പോൾ എന്റെ സഞ്ചി അവന്റെ മൂക്കിൽ തുമ്പിൽ മുട്ടും എന്താ ഇക്കിളി.... 

അവൻ എന്റെ ചന്തി തടവലും ഞെക്കലും തന്നെ.... 

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവന്റെ കൈ പതുക്കെ എന്റെ പുറകിലെ ദ്വാരത്തിൽ എത്തി. വിരൽ കൊണ്ട് അവടെ ഇക്കിളി ആക്കി... എന്തോ ഒരു കറന്റ്‌ അടിച്ച പോലെ.... 

പിന്നെ അവൻ വിരൽ തുപ്പൽ നനച്ചു പതുക്കെ അകത്തേക്കിട്ടു... പതുക്കെ പതുക്കെ വീണ്ടും... 

പിന്നെ വിരൽ മുഴുവൽ ഉള്ളിലാക്കി അകത്തേക്കും പുറത്തേക്കും അടി തുടങ്ങി...

നല്ല രസം... തുപ്പലിൽ കുതിർന്നു അവന്റെ വായിൽ പുളയ്ക്കുന്ന എന്റെ കുട്ടൻ... എന്റെ വായ നിറച്ചു കിടന്നു തുടിക്കുന്ന അവന്റെ കുട്ടൻ... പിറകിലെ ദ്വാരത്തിൽ അവനെ കൈവിരൽ ലാളനയും.. 

അത് വരെ കാണാത്ത.. കിട്ടാത്ത... എന്തോ.. എന്തൊക്കെയോ.. 

എന്താ പറയുക.. ?

പാൽ വരും എന്നു തോന്നി തുടങ്ങി ഞാൻ വേഗം എണീറ്റു.. 

   പിന്നെയും കുറെ ഉമ്മയും തടവലും പരസ്പരം സുഖം പകർന്നു.... നാവും കയ്യും ചുണ്ടും എല്ലാം..... എല്ലാടവും കയറി ഇറങ്ങി. 

"ഞാൻ നിന്റെ ബാക്കിൽ വെക്കട്ടെ..?" 

പെട്ടെന്ന് അവന്റെ ചോദ്യം 

"ആ പൂതി വേണ്ട..."

"രണ്ടു  പേര്ക്കും നല്ല സുഖമാടാ അപ്പോൾ.."

"എന്നാലും.. വേണ്ടെടാ.."

"പ്ളീസ് ടാ.... ഒരു കുഴപ്പവും ഉണ്ടാവില്ലെടാ.." 

അവൻ വിടുന്ന മട്ടില്ല 

"വേദനിക്കും.. വേണ്ട.."

"വേദനിച്ചാൽ അപ്പത്തന്നെ ഞാൻ നിർത്തും.. അല്ലെങ്കിലും നിന്നെ ഞാൻ വേദനിപ്പിക്കുമോ..? പ്ളീസ് ടാ..? വേണേ നീ എന്നെയും ബാക്കിൽ അടിച്ചൊടാ.." 

അവൻ കേണു പറഞ്ഞു.

"വേദനിച്ചാൽ നിർത്തും..?പ്രോമിസ്..?"

"പ്രോമിസ്" 

അവൻ കയ്യിലടിച്ചു സത്യം ചെയ്തു.. 

ഒരു സാഹസത്തിനു ഞാൻ മുതിർന്നു. അവന്റെ ഒരു സന്തോഷം. എനിക്ക് നെഞ്ചിടിച്ചു . 

എന്നെ കമഴ്ത്തിക്കിടത്തി ബാക്കിൽ അവൻ തുപ്പി നനച്ചു. കൈ രണ്ടും എന്റെ സൈഡിൽ കുത്തി അവൻ പതുക്കെ തള്ളാൻ തുടങ്ങി. 

"കേറുന്നില്ലെടാ.. നീ ഒന്നു കാൽ അകത്തി വെച്ചെ.."

ഞാൻ സഹകരിച്ചു. അവിടെ തറക്കുന്നത് അറിയാം എനിക്കു.

"എണ്ണ ഇട്ടു നോക്കാം.." ബാത്ത് റൂമിൽ പോയി എണ്ണക്കുപ്പിയുമായി അവൻ വന്നു.. എനിക്കും ചിരി വന്നു.. 

"നീ ഈ ടേബിളിൽ കുനിഞ്ഞ് നിന്നേ, ഒരു കാൽ ടേബിളിൽ കയറ്റി വെച്ചോ.." 

എന്റെ ഒരു തുട മേശപ്പുറത്തും ഒരു കാൽ  താഴെക്കും അവൻ എന്റെ പോസ് ശരിയാക്കി വച്ചു.    അവൻ എന്റെ പുറകിലും അവന്റെ ആയുധത്തിലും എണ്ണ പുരട്ടി. അവൻ അകത്തേക്കിറക്കാൻ വളരെ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. പാവം.. പക്ഷെ പുരോഗതി ഇല്ല. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു  അവൻ നിർത്തിക്കോളും..  

എന്റെ ഉള്ളിൽ സന്തോഷം...

"എന്താടാ നിന്റെ ഈ ചന്തീം കുണ്ടീം, കണ്ടാൽ തന്നെ പാല് പോകും.. ഇതു മതിയെടാ.... ഞാൻ നിന്റെ ചന്തികളുടെ ഇടയിൽ വെച്ച് കളഞ്ഞോളാം.." 

അവൻ പോംവഴി കണ്ടെത്തി ആശ്വസിച്ചു.. എനിക്കു സമാധാനമായി, ഞാൻ അയഞ്ഞു. 

   അവൻ സാധനം അവിടെ അവിടെ ഇട്ടുരച്ചു നിന്നു. പിന്നെ ഇടയ്ക്കു ദ്വാരത്തിൽ തട്ടുന്നതും തറക്കുന്നതും ഞാൻ  അറിഞ്ഞു. 

പെട്ടെന്ന് അയ്യോ.. എന്തോ കീറുന്ന പോലെ അവിടെ ഭയങ്കര വേദന.. "എന്റമ്മോ..." 

ഞാൻ ഉറക്കെ കരഞ്ഞു പോയി. 

"അറ്റം കേറിയെടാ.."  അവന്റെ സ്വരത്തിൽ ആഹ്ളാദം... 

അവന്റെ സന്തോഷം കണ്ടാൽ കേറിയത്‌ എവറസ്റ്റിൽ ആണെന്ന് തോന്നും .

എനിക്ക് വേദനയും കക്കൂസിൽ പോകണമെന്ന പോലെ തോന്നലും..  അതെങ്ങനെ അവനോടു പറയും...

"മതി മതി ഊര്... ഊര്..." 

എന്റെ കാറലിൽ അവൻ തള്ളൽ നിർത്തി.. ആദ്യത്തെ വേദന ഇല്ല ഇപ്പോൾ. 

"ഓക്കേ ഓക്കേ.." 

അവൻ അനങ്ങാതെ നിന്നു... പിന്നെ എന്റെ മേലെ സാധനം ഊരാതെ അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു പിൻകഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു.. 

"നൊന്തോ എന്റെ പൊന്നിനു.." 

ചെവിയിൽ വികാരഭരിതനായി അവൻ മന്ത്രിച്ചു. 

ആദ്യമായാണ്‌ അവൻ എന്നെ അങ്ങനെ വിളിക്കുന്നത്‌. അവൻ അല്പം അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നിട്ടു  എണ്ണക്കുപ്പി കയ്യിലെടുത്തു.. ഓഹോ.. അവന്റെ തോക്കിൽ എണ്ണ ഇട്ടു.. വെടി വെക്കാൻ തന്നെ... അവന്റെ മകുടം ഉള്ളിൽ വെച്ച് കൊണ്ട് തന്നെ അവൻ വടിയിൽ എണ്ണ ഇറ്റിച്ചു... പിന്നെ പതുക്കെ പതുക്കെ തള്ളി.. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വേദനയില്ല ഒരു നീറ്റല് മാത്രം. 

പിന്നെ പതുക്കെ അടി തുടങ്ങി. അവന്റെ തുമ്പ് എന്റെ ഉള്ളിൽ ഇക്കിളിയിടുന്നു.. ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം... പതുക്കെ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടി വന്നു... കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഊരിയെടുത്ത് വീണ്ടും അടിച്ചു കേറ്റി... എനിക്കും നല്ല സുഖം തോന്നി. 

സ്പീഡ് കൂടിക്കൂടി വന്നു... എന്റെ മുകളില അവൻ കിടന്നു.. കൈ മുന്നിലോട്ട്ഇട്ട് എന്ടെ മുല ഞെരിക്കാനും തുടങ്ങി.. പിന്നെ ശ്വാസം വേഗത്തിലായി..... അടിയും . പിൻകഴുത്തിൽ അവന്റെ ശ്വാസം കൊള്ളുമ്പോൾ ഉള്ള ഒരു ഇക്കിളിയും.... പിൻകഴുത്തിൽ പതുക്കെ കടിയും മുല ഞെരിക്കലും.... പൊന്നെ എന്നൊക്കെ വിളിയും.. പിന്നെ പിന്നെ അവൻ തുള്ളി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ സ്വയം മറന്നു രസിക്കുകകയാണ്..  അവന്റെ പുരുഷത്വം എന്നിൽ കയറിയിറങ്ങുന്നു....  എന്റെ ഉള്ളിൽ കയറി അവൻ സുഖിക്കുന്നു... അവൻ എന്നെ ആസ്വദിക്കുകയാണ്.... ഹോ... എനിക്കും നല്ല രസം..

പിന്നെ അവൻ പെട്ടെന്ന് ബലം പിടിച്ച പോലെ അനങ്ങതായി.. ഉച്ചത്തിൽ ശ്വാസം മാത്രം..  പിന്നെ തളര്ന്നു വിയർത്തു എന്റെ മേല വീണു കിടന്നു. 

ഒരല്പം കഴിഞ്ഞു ക്ഷീണത്തോടെ ചെവിയിൽ മന്ത്രിച്ചു "എനിക്ക് പോയെടാ നിൻറെ ഉള്ളിൽ.."

തളർന്ന് എന്റെ മേൽ അല്പം കിടന്നു 

അല്പം കഴിഞ്ഞു എണീറ്റ്‌ അവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. 

"സോറിടാ..  ആദ്യമായാ ഇത്ര സുഖം.. ഇനി നീ എന്നെ ബാക്കിൽ അടിച്ചോ.."

എനിക്ക് എന്തോ അത് വലിയ താല്പര്യം തോന്നിയില്ല..

"ബാക്കിൽ എനിക്ക് വേണ്ടെടാ.. ഞാൻ നിൻറെ തുടക്കു വെച്ചോളാം.." 

അവൻ എന്തിനും റെഡി.

 അവൻ മലര്ന്നു കിടന്നു തുടകൾ അടുപ്പിച്ചു വെച്ചു. ഞാൻ മുകളിൽ കയറി സാധനം തുടയിടുക്കിൽ വെച്ചു. അവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അവന്റെ മാംസളമായ ചന്തി കശക്കി ഞാൻ അടി തുടങ്ങി.

നല്ല രസം. 

രസിപിക്കാനും സുഖിപ്പിക്കാനും അവൻ സമർത്ഥൻ തന്നെ.


അവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. അവന്റെ വിരലുകൾ എന്റെ മേൽ വീണ വായിച്ചു. എന്റെ പുറത്തും കഴുത്തിലും തലയിലും അരക്കെട്ടിലും ചന്തിയിലും തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്ന സഞ്ചിയിലും എല്ലാം അവൻ വിരലുകൾ കൊണ്ട് മൃദുലമായി ചിത്രം വരച്ചു. ചുംബിച്ചും ചുണ്ട് കടിച്ചും എന്നെ അവൻ ചൂട് പിടിപ്പിച്ചു. ഞെരക്കവും മൂളലും 

"അടിക്ക്... പൊക്കി അടിക്ക്.."

എന്നിങ്ങനെ വികാരത്തോടെ അടക്കം പറച്ചിലും... അവൻ എന്നെ വികാരത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ എത്തിച്ചു.... ഇതെല്ലം കൂടി ആയപ്പോൾ എന്റെ ഉള്ളിൽ ആയിരം പൂത്തിരികൾ ഒന്നിച്ചു കത്തുന്ന പോലെ. ഞാൻ ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു അടിച്ചു. അവൻ അരക്കെട്ട് മുമ്പോട്ടും പിമ്പോട്ടും ആക്കി എന്നെ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു.. ഉത്തേജിപ്പിച്ചു... ഈ കേളികൾ അവനെ വീണ്ടും കമ്പിയാക്കി.  അവന്റെ വടി ഓരോ അടിയിലും എന്റെ അടിവയറ്റിൽ കൊള്ളുമ്പോൾ എന്തോ ഒരു സുഖം ഞങ്ങൾ എല്ലാം മറന്നു ..

 ഹാ..... ഇങ്ങനെ ഇപ്പോഴും നില്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞെങ്കിൽ.. 

എന്റെ സിരകൾ വലിഞ്ഞു മുറുകി... സുഖത്തിന്റെ പാരമ്യം... എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു പൂരം വെടിക്കെട്ട്.. ഞാൻ പാല് ചീറ്റി... അവസാന തുള്ളി വരെ ചുരത്തി.. ഞാൻ അവന്റെ മാറിൽ തളര്ന്നു വീണു.. അവൻ എന്നെ കേട്ടിടിച് അനങ്ങാതെ കിടന്നു.

       കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എന്നെ കവിളിൽ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് 

"വാ നമുക്ക് കുളിക്കാം.." എന്ന് പറഞ്ഞു . ഷവറിനടിയിൽ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചും സോപ്പ് തേപ്പിച്ചും കുളിച്ചു. രണ്ടു പേര്ക്കും കമ്പി ആയെങ്കിലും കൂടുതൽ കളിച്ചില്ല തൊട്ടും തലോടിയും മാത്രം. പിന്നെ പരസ്പരം ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്യിച്ചു. 


പോകാൻ മുൻവാതിൽ കടന്ന അവൻ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് ചോദിച്ചു...

"ഛേ എത്ര കൊല്ലം നമ്മൾ വെറുതെ കളഞ്ഞു. എഴെട്ട്  വർഷം ആയില്ലേടാ നമ്മൾ ഒന്നിച്ചു ഇതും തൂക്കിയിട്ടു വെറുതെ നടക്കുന്നു. വെറുതേ വാണം അടിച്ചു എത്ര സമയം കളഞ്ഞു..? നമുക്കിത് എന്തേ നേരത്തെ തോന്നിയില്ല..?"

"എല്ലാറ്റിനും അതിന്റെതായ ഒരു സമയമില്ലേ ദാസാ.."

ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു..

 ദീർഘശ്വാസം വിട്ടു കൊണ്ട് അവൻ നടന്നു നീങ്ങി.


1 comment:

  1. Ee story vayichu kondirikkumbol thanne paal poyi. Pothve angane pokaarilla

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...