17 May 2024

🔞അച്ചായാനൊപ്പം ആദ്യരാത്രി 💋❤️

 ഇന്ദ്രനീൽ റോയ് 


     ജുബ്ബയും മുണ്ടും ഉടുത്ത് സ്വർണ മാല വെളിയിൽ ഇട്ട് ബുള്ളറ്റിലും ജീപ്പിലും വന്നിറങ്ങുന്ന കോട്ടയം - പാലാ അച്ചായന്മാരെ സ്വപ്നം കാണുന്ന എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഒരുപാട് അച്ചായൻ പയ്യന്മാർ ഫ്രണ്ട്‌സ് ഉണ്ടായെങ്കിലും അവരുടെ മുന്നിൽ എന്റെ കൊതി കാണിക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നില്ല. അങ്ങനെ ഇരിക്കെയാണ് എന്റെ മോഹങ്ങൾക്ക് ചിറകുകൾ നൽകി കൊണ്ട് എന്റെ സ്വന്തം അച്ചായൻ എത്തുന്നത്. മെസ്സേജുകളിലൂടെയും ഓഡിയോ - വീഡിയോ കോളുകളിലൂടെയും  ഞങ്ങൾ കൂടുതൽ അടുത്തു. വെറുതെ കാണുന്നതിനേക്കാൾ ആ കണ്ടുമുട്ടൽ എന്നെന്നും ഓർമിക്കുന്ന ഒരു മുഹൂർത്തം ആക്കുവാനായിരുന്നു അച്ചായൻ കൊതിച്ചത്. ആദ്യ കണ്ടുമുട്ടലിൽ തന്നെ ഞാനുമായുള്ള ആദ്യരാത്രി ആഘോഷിക്കാമെന്ന് അദ്ദേഹം തീരുമാനിച്ചു.

   അങ്ങനെ ഇക്കഴിഞ്ഞ വെള്ളിയാഴ്ച ഞങ്ങൾ കണ്ടുമുട്ടാമെന്നു തീരുമാനിച്ചു. വൈകുന്നേരം അഞ്ച് മണിയോട് കൂടി ഞാൻ കോട്ടയം നിന്നും അദ്ദേഹത്തിന്റെ നാട്ടിലേക്ക് ബസ് കേറി. സമീപ ജില്ലയുടെ പ്രാന്തപ്രദേശമായ ഒരിടത്താണ് അദ്ദേഹം ഉള്ളത്. KSRTC ബസിൽ നിന്നിറങ്ങി അവിടേക്കുള്ള അവസാന ബസിൽ ഞാൻ പുറപ്പെട്ടു. വഴിക്ക് ഒക്കെ അച്ചായന്റെ ഫോൺ call എത്തികൊണ്ടിരുന്നു. അദ്ദേഹം ഞാൻ വരുന്ന ബസ് കണ്ടു, അടുത്ത സ്റ്റോപ്പിൽ ഇറങ്ങാനുള്ള നിർദേശവും  ലഭിച്ചു. എതിർവശത്ത് "Whatsapp Hotel"ലും ചില കെട്ടിടങ്ങളും മാത്രമുള്ള ഒരു കവല. ഏകാകിയായി നിൽക്കുന്ന എന്നേ തുറിച്ച് നോക്കിയും ഞാൻ കൊതിയോടെ നോക്കിയും ചില വാഹനങ്ങൾ അതിലെ കടന്ന് പോയി.

    ഒരു പത്ത് മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും അച്ചായൻ വിളിച്ചു. എന്നോട് ഫോൺ cut ചെയ്യാതെ ബസ് റൂട്ടിൽ തിരികെ സംസാരിച്ച് നടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ഇരുവശത്തും കാണുന്ന കാഴ്ചകൾ വിവരിച്ചു മുന്നോട്ട് നടന്നു. പെട്ടന്ന് അദ്ദേഹം വലത് വശത്ത് വലിയൊരു ഇരുനില വീട് കണ്ടോന്നു ചോദിച്ചു. ഞാൻ കണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു. എന്നാ പിന്നെ ഗേറ്റ് തുറന്ന് അകത്തോട്ടു വരാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അതുപോലെ മുറ്റത്തേക്ക് കേറി. സിറ്റൗട്ടിൽ കേറി ഡോർ തുറക്കാൻ ആയിരുന്നു അടുത്ത നിർദ്ദേശം. ഞാൻ ഡോർ തുറന്നു. ലൈറ്റ് ഫാൻ ഇട്ടു. ഇനി നീ റസ്റ്റ്‌ എടുക്ക് ഞാൻ വന്നേക്കാം എന്നദ്ധേഹം പറഞ്ഞു. കിച്ചണിൽ നിന്നും ഫ്രിഡ്ജ് തുറന്നു വെള്ളം കുടിക്കാനും ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോയി മുള്ളിയിട്ട് റെഡി ആയിരിക്കാനും പറയാൻ അച്ചായൻ മറന്നില്ല.

വെള്ളം കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞു ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോയി ഇറങ്ങി വരുമ്പോ ഹാളിലെ ഡോർ തുറന്നു കിടക്കുന്ന കണ്ട് ഞാൻ പരിഭ്രമിച്ചു. ഒരു വഷളൻ കുസൃതി ചിരിയോടെ ഫോൺ ചെവിയോടു ചേർത്ത് അച്ചായൻ അടുത്തേക്ക് വന്നു.

ന്റെ കൊതി പോലെ, ചുവന്ന കാവി മുണ്ടുടുത്ത് half സ്ലീവ് ബനിയൻ ഇട്ട്, നല്ല ഉയരമുള്ള, കട്ടി മീശയും കൂട്ട് പുരികവും നല്ല ഷേപ്പ് ചെയ്ത കട്ടി താടിയുമുള്ള വെളുത്ത് തുടുത്ത് സുമുഖനായ യുവാവ് ചിരിച്ചു നിൽക്കുന്നു. ആ ഇടുപ്പിൽ ചുറ്റി പിടിച്ചു നെഞ്ചിൽ തല ചേർത്ത് നിന്നപ്പോ സ്വർഗം കൈയിൽ കിട്ടിയ അനുഭൂതി ആരുന്നു.

എന്റെ വയറിൽ ചുറ്റി പിടിച്ചു സോഫയിൽ ഇരുന്ന് കൊണ്ട് അച്ചായൻ ഓരോ വിശേഷങ്ങൾ ചോദിച്ചു. എന്റെ മറുപടികൾ കേട്ടിട്ട് അദ്ദേഹം മുറ്റത്ത് പോയി ഗേറ്റ് പൂട്ടി തിരിച്ചെത്തി ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തു. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ചെരുപ്പും ബെൽറ്റും ഊരി മാറ്റിയിരുന്നു. സോഫയിൽ വന്നിരുന്ന അച്ചായന്റെ വലതു വശത്ത് ഞാനും ഇരുന്നു. എന്നേ അദ്ദേഹം മടിയിലേക്ക് കിടത്തി. ഞാൻ ആ നെഞ്ചിൽ തല വെച്ച് കിടക്കുമ്പോൾ ആ കൈകൾ ന്റെ മുലകൾ തൊട്ട് തലോടി. 
"നിനക്ക് മൊല ഒട്ടും ഇല്ലല്ലോടി 🌹 മോളേ, ഞാൻ ഇനി കൈവളം ഇട്ടോളാം.." എന്നൊക്കെ പറയുമ്പോ ഞാൻ മറ്റേതോ ലോകത്ത് ആരുന്നു.

തോളിലൂടെ കൈ ചുറ്റി അച്ചായന്റെ ചെവിയും മൂക്കും ചുണ്ടും ഞാൻ നക്കി എടുക്കുമ്പോ ജീൻസിനു മുകളിലൂടെ ന്റെ ചന്തി വിടർത്തുന്ന പണിയിൽ ആയിരുന്നു അച്ചായൻ. ആ നെഞ്ചിലൂടെ ഊർന്നിറങ്ങി കാലുകൾ ചുംബിച്ചു മുണ്ടിനിടയിൽ തല ഇട്ട് പതിയെ മുകളിലേക്ക്, തുടയുടെ സംഗമ സ്ഥാനത്ത് നിന്നുള്ള മാദക ഗന്ധം ആവോളം നുകർന്നു. പതിയെ ഷഡിക്ക് മുകളിലൂടെ കുട്ടനെ നാവിൻ തുമ്പാലും ചുണ്ടാലും തലോടി എടുത്തു.

കുറേ നേരത്തെ തലോടലുകൾക്ക് ശേഷം നിനക്ക് ഇന്ന് ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്‌ വേണ്ടേടി എന്ന് അച്ചായൻ ചോദിച്ചു. അച്ചായന്റെ പെണ്ണായി എന്നേ മാറ്റിയെടുക്കാൻ പോകുന്നതോർത്ത് കൊതിയായി.

    അച്ചായൻ സോഫയിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ അരയിൽ ചുട്ടിപിടിച്ചു എന്നെയും ചേർത്ത് കിച്ചണിലേക്കാണ് പോയത്. ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്ന് fruits എടുത്ത് അച്ചായൻ കഴുകുമ്പോൾ ഞാൻ പാതകത്തിൽ കിടന്നു അച്ചായന്റെ വയറും മുലകളും ചപ്പി എടുക്കുവാരുന്നു. ഓറഞ്ച് തൊലി കളഞ്ഞു അല്ലികളാക്കിയും മുന്തിരി കുലയോടെയും രണ്ട് പ്ലേറ്റിൽ എടുത്തു മാറ്റി വെച്ചു. ഞങ്ങൾ കിച്ചണിൽ നിന്നും അടുത്ത മുറിയിൽ എത്തി. അച്ചായൻ എന്നേ ഇറുക്കി കെട്ടി പിടിച്ചു വല്ലാത്ത ആവേശത്തോടെ ന്റെ ബട്ടൺ അഴിച്ചു മുലകൾ കടിച്ചു കുടിച്ചു. സാവധാനം ന്റെ ഷർട്ട്‌ ഊരി കട്ടിലിൽ എറിഞ്ഞു. അധികം കഴിയും മുന്നേ എന്റെ ജീൻസും ഷഡ്ഢിയും കട്ടിലിൽ ചെന്ന് വീണു. ആ വിത്ത് കാളയുടെ മുന്നിൽ പൂർണ നഗ്നനായി നിന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ അച്ചായന്റെ മുണ്ട് കടിച്ചൂരി, കുണ്ണ നല്ലോണം ഊമ്പുന്ന കൂട്ടത്തിൽ ഷഡിയും ബനിയനും ഊരി മാറ്റി അച്ചായന്റെ പച്ചയായ രൂപം ഞാൻ കണ്ട് ആസ്വദിച്ചു. കട്ടിലിന്റെ ക്രാസിയിൽ നിന്നും എനിക്കൊരു ടവൽ എടുത്തു തന്ന കൂടെ അച്ചായനും ഒരു വെള്ള തോർത്ത്‌ അരയിൽ ചുറ്റി. ഇനി ഞാൻ എപ്പോഴും അച്ചായൻ പറയുമ്പോൾ എല്ലാം ഈ ടവൽ ഉടുത്തു നിൽക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു.

അടുക്കള മുറ്റത്തേക്കുള്ള ഡോർ തുറന്നു അച്ചായൻ അങ്ങോട്ട് ഇറങ്ങി കൂടെ ഞാനും. മുറ്റത്ത് ഇല്ലുമിനേഷൻ ലൈറ്റുകളുടെ പ്രകാശമാണ്. അവിടെ ഒരു സെറ്റിയും ടീപോയും ഉണ്ട്. അച്ചായൻ ആ സെറ്റിയിൽ കാല് നീട്ടി നിവർന്നു ഇരുന്നു. എന്നോട് അടുത്തോട്ടു ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അച്ചായന്റെ ഇടതു വശത്ത് ഇരുന്നു പതിയെ ആ നെഞ്ചിലെ പൂടയും മുല ഞെട്ടുകളും ഊമ്പി തുടങ്ങി. പിന്നെ അത് താഴോട്ട് ഇറങ്ങി പൊക്കിൾ കുഴിയും ഇടുപ്പിലും ഒക്കെ നാക്ക് ഇഴഞ്ഞു കേറി. അച്ചായന്റെ കൈകൾ നക്കി തുടച്ച കൂട്ടത്തിൽ കക്ഷം ഊമ്പി എടുക്കാൻ ഞാൻ പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിച്ചു.

മൂപ്പ് കേറിയ അച്ചായൻ എന്നോട് ഇപ്പോൾ വരാന്നു പറഞ്ഞു അകത്തേക്ക് പോയി. ആ തക്കത്തിന് ഞാൻ കൂതി മാക്സിമം പൊക്കി പുറകോട്ട് തള്ളി സെറ്റിയിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. അച്ചായൻ വന്നപ്പോ തന്നെ പൂറിയുടെ കൊതം കൊള്ളാല്ലോടി മൈരേ എന്ന് പറഞ്ഞു കുണ്ടിക്ക് രണ്ട് കൈക്ക് പിടിച്ച് കൂതി നക്കി എടുത്തു. ആദ്യമായി ഒരു നാക്ക് കൊതത്തിൽ കേറുന്ന സുഖം ഞാൻ നന്നായി അനുഭവിച്ച നിമിഷങ്ങൾ ആയിരുന്നു. അച്ചായന്റെ ഉരുക്ക് കൈകൾ കൊണ്ടുള്ള അടി ന്റെ കുണ്ടി ഏറ്റു വാങ്ങി. പെട്ടെന്ന് എനിക്ക് കുണ്ടിയിൽ എന്തോ ഒരു ഫീലിംഗ് തോന്നി. കിച്ചണിൽ പോയ അച്ചായൻ ഫ്രീസറിൽ നിന്നും മുഴുത്ത ice cubes കൊണ്ട് വന്നത് ന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഇട്ട് ഒരക്കുവാണ്. അച്ചായന്റെ നാവിട്ടിളക്കി പതം വന്ന കൂതിയിൽ പതിയെ ഒരു ice cube തള്ളി കേറ്റി. കൂതിയിൽ നിന്നും ഒലിക്കുന്ന ice വാട്ടർ അച്ചായന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഏറ്റു വാങ്ങി. തുടരെ തുടരെ അഞ്ച് ice cube അച്ചായൻ ന്റെ പൂറ്റിൽ തള്ളി കേറ്റി വെള്ളം കുടിച്ചു.

ടീപോയിൽ കൊണ്ട് വന്ന് വെച്ച liquire അച്ചായൻ ഓരോ പെഗ് രണ്ടു ഗ്ലാസിൽ പകർന്നു. ഒരു സ്വിപ് എടുത്തു അച്ചായൻ അത് എന്റെ വായിലേക്ക് ചുണ്ട് ചേർത്ത് പകർന്നു തന്നു. കള്ളിനൊപ്പം ഞങ്ങളുടെ ഉമിനീര് കൂടെ ചേർന്ന് വല്ലാത്തൊരു മദിപ്പിക്കുന്ന രുചി ആരുന്നു. ന്റെ വായിൽ തണുത്ത വെള്ളം ഒഴിച്ച് തന്നതിലേക്ക് ice cube ഇട്ട് വായിൽ നിർത്തി, അച്ചായന്റെ കുണ്ണ കടയോട് കൂടി ന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി തന്നു. ഒരു തുള്ളി വെള്ളം ഇറക്കാതെ ഞാൻ അവനെ ന്റെ വായിൽ എടുത്തു കുളിപ്പിച്ചു.

അടുത്ത പെഗ് എനിക്ക് തന്നത് കുണ്ണ ഊമ്പാൻ ആരുന്നു. വായിൽ പെഗ് വെച്ച് ഞാൻ ആ കുണ്ണ തൊലിച്ചു ഊമ്പി അണ്ണാക്കിലോട്ട് എടുത്തു. കുണ്ണ ഊമ്പി തന്നേ ഞാൻ മുട്ടേൽ ഇരുന്നിടത്തു നിന്നും കാല് സെറ്റിയിലേക്ക് കേറ്റി clock wise തിരിഞ്ഞു ന്റെ അരക്കെട്ട് സെറ്റിയുടെ മുകളിലും മുല അച്ചായന്റെ ചുണ്ടിനു അടുത്ത് വരുന്ന പൊസിഷനിൽ എത്തി. അപ്പോഴും എന്റെ വായിൽ നിറഞ്ഞ് അച്ചായന്റെ കുണ്ണ കേറി മേയുവാണ്, അച്ചായന്റെ നാവും ചുണ്ടും ന്റെ മുലകളെ സ്വർഗം കാണിച്ചു തന്നു. 11 മണി ആകുമ്പോഴും ഞങ്ങൾ ഇങ്ങനെ സെറ്റിയിൽ ഇരുന്നുള്ള കലാപരിപാടി ആരുന്നു. ഇതിനിടെ എനിക്ക് ടവൽ നിന്നും മോചനം കിട്ടി. അച്ചായനും തോർത്ത്‌ ഊരി ഐസ് കേറിയ പൂറ്റിലേക്ക് അയാളുടെ കടകോല് യാതൊരു മയമില്ലാതെ തള്ളി കേറ്റി. സുഖവും കുണ്ണ പൊളിഞ്ഞു കേറുന്ന വേദന കൊണ്ട് ഞാൻ ന്റെ തല സെറ്റിയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു കിടന്നു.

"ഇവിടെ കെടന്നാ മതിയോ പൂറി നിനക്ക് പൂറ്റിൽ വെള്ളം കേറ്റി ഊക്കണ്ടേടി..."
എന്ന് പറഞ്ഞു അച്ചായൻ എന്നെയും കൊണ്ട് പൂളിലേക്ക് നടന്നു. അത്യാവശ്യം വലുപ്പമുള്ള ഒരു pool ആണ് ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേർക്കും നീന്തൽ ഒട്ടും അറിയില്ല അതുകൊണ്ട് പൂളിലെ പടികളിൽ ഇറങ്ങി നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞു അച്ചായൻ മുകളിൽ നിന്നു. അത്ര നേരം ന്റെ പൂറ് പൊളിച്ച യാതൊരു ക്ഷീണവും ഇല്ലാതെ ന്റെ കുട്ടൻ അടുത്ത അങ്കത്തിനു റെഡി ആയിട്ട് നിൽക്കുവാണ്. ഞാൻ കുറച്ചൂടെ വെള്ളത്തിൽ ഇറങ്ങി നിന്ന് അവനെ ന്റെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് വലിച്ചു കുടിച്ചു തുടങ്ങി. പിന്നെയും ഓരോ ഊമ്പലിലും അവൻ വണ്ണം വെച്ച് വന്നു. കുണ്ണ തുമ്പിലെ വെട്ടിൽ നാക്കിറക്കി ഇളക്കിയും കുണ്ണ മെല്ലെ കട വരെ വിഴുങ്ങിയും ഞാൻ അവനെ ന്റെ വായിലിട്ട് എടുത്തു.
 
അച്ചായന്റെ തുടുത്ത ബോൾസ് നാക്കിട്ട് തലോടി വിഴുങ്ങിയപ്പോൾ രണ്ട് ബോൾസ് ഒരുമിച്ച് വായിലെടുത്ത കൂട്ടത്തിൽ ആ പെരും കുണ്ണയും ഒരുമിച്ച് ഞാൻ വിഴുങ്ങി. അച്ചായന്റെ കുണ്ണയും ബോൾസും ന്റെ വായിൽ കിടന്നു നാവിന്റെ അടി മേടിച്ചു. നാവിന്റെ തുമ്പാൽ വായിക്കുള്ളിൽ കിടക്കുന്ന ബോൾസും കുണ്ണയും ഞാൻ കഴിവതും എടുത്ത് അച്ചായനെ സ്വർഗം കാണിച്ചു.
 
എന്റെ കഴ മൂത്ത ഊമ്പൽ അച്ചായന് ഭയങ്കര ഇഷ്ടമായി. ഞാൻ ആ കുണ്ണക്ക് താഴെ കൂടി നാവിട്ട് കൂതി തുളയുടെ കവാടം തുറക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. അച്ചായൻ ന്റെ തോളിലേക്ക് കാലുയർത്തി വെച്ച് എനിക്ക് കൂതി നക്കാൻ സൗകര്യം ചെയ്തു തന്നു. അച്ചായനെ തിരിച്ചു നിർത്തി ഞാൻ കുറച്ച് മുകളിലേക്ക് കേറി കഴുത്ത് മുതൽ താഴേക്ക് നക്കി എടുത്തു. കൂട്ടത്തിൽ പിന്നിലൂടെ കെട്ടി പിടിച്ചു അച്ചായന്റെ മുലകൾ ഞെരടി പുറം നക്കി താഴെ വന്നു. ആ സ്വർഗ്ഗകവാടം തുറക്കാൻ വേണ്ടി കൊതം മുഴുവൻ നക്കി തുടച്ചു. കുണ്ടിയിൽ കടിക്കുമ്പോൾ തൊടയും കുണ്ണയും പിടിച്ചു തൊലിക്കാനും മറന്നില്ല. അച്ചായൻ കൊതം ന്റെ മൂക്കിലേക്ക് തള്ളി തന്നപ്പോൾ തന്നെ കൂതി വിടർത്തി ന്റെ നാവിനെ ആ തൊലയിലേക്ക് കേറ്റി വിട്ട് ഊമ്പി തുടങ്ങി. കൂതിയുടെ ഉള്ളറകളിലേക്ക് നാവ് പാഞ്ഞു ചെല്ലുമ്പോ അച്ചായൻ കഴപ്പ് മൂത്ത് എന്നെ തെറി വിളിച്ചു. ന്റെ ഊമ്പൽ ഒന്നടങ്ങിയപ്പോ അച്ചായൻ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി എന്നെ മുകളിലെ പടിയിലേക്ക് കിടത്തി. കമിഴ്ന്നു കൊതം തള്ളി കിടക്കുന്ന ന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് അച്ചായൻ മെഷീൻ ഡ്രിൽ ചെയ്യുന്നത് പോലെ വളരെ സ്പീഡിൽ തന്നെ fingering ചെയ്തു. സുഖം കേറി ഞാൻ നിലവിളിച്ചത് അച്ചായന് കൂടുതൽ ഉത്തേജനം ആയി മാറി. ന്റെ പൂട്ടിലിട്ടുള്ള ഈ പണി അച്ചായൻ മൊബൈലിൽ വീഡിയോ എടുക്കുകയും ചെയ്തു. സ്മൂത്തായി വിരൽ കേറി തുടങ്ങിയപ്പോ എന്റെ കൊതം അച്ചായന്റെ കൈക്ക് കുറച്ച് ഉയർത്തി ആ പെരുംകുണ്ണ അടിച്ച് കേറ്റാൻ കുറേ നോക്കി, എന്തോ വെള്ളത്തിലിട്ടു ഫിംഗർ ചെയ്ത പവറിൽ പൂറ് പൊളിക്കാൻ പറ്റിയില്ല.

സമയം 11.30 യോട് അടുത്തപ്പോൾ പൂളിൽ നിന്ന് കേറി ഞങ്ങൾ മുറ്റത്തെ സെറ്റിയിൽ ഇരുന്നു ഡിന്നർ കഴിച്ചു.

ഫുഡ്‌ കഴിഞ്ഞ ഉടനെ അച്ചായൻ എന്നെയും ആയി കിച്ചണിൽ പോയി പ്ലേറ്റ് വാഷ് ചെയ്തു വെച്ചു.

ഞങ്ങളുടെ ആദ്യരാത്രി ആഘോഷിക്കേണ്ട മുറിയിലേക്കാണ് ഞങ്ങൾ പോയത്. എന്നെ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ കേറ്റി ഡോർ അടപ്പിക്കാതെ കുളിക്കാൻ പറഞ്ഞു. അച്ചായൻ കട്ടിലിൽ ഇരുന്ന് ഞാൻ കുളിക്കുന്നത് കണ്ടു രസിച്ചു. അച്ചായനെ മൂപ്പിക്കാൻ ഞാൻ നന്നായി സോപ്പ് തേച്ചും കാലുകൾ ഉയർത്തി പിടിച്ചും, showeril നിന്നും വെള്ളം കൂതിയിൽ വീഴും വിധം കൂതി തള്ളി പിടിച്ചു നിന്നൊക്കെ കുളിച്ചു. തൂവർത്തി കഴിഞ്ഞു അച്ചായൻ ആദ്യം തന്ന ടവൽ മുടി പോലെ തലയിൽ ഇട്ട് പൂർണ നഗ്നനായി ഞാൻ വെളിയിൽ വന്നു. അച്ചായന്റെ ചുണ്ടുകൾ വാരി കുടിച്ചു, ആ കൈകൾക്ക് ഞെരിക്കാൻ മുല ചേർത്തു കൊടുത്തു നിന്നു.

ഫസ്റ്റ് night ഇനിയും ലേറ്റ് ആക്കേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു അച്ചായൻ ഞാനുമായി വീണ്ടും കിച്ചണിൽ വന്നു. എന്നോട് ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്ന് രണ്ടു ചെറിയ ബോട്ടിൽ ലിച്ചി ജ്യൂസ്‌ ഒരു ഗ്ലാസിൽ ഒഴിച്ച് കൊണ്ട് അച്ചായൻ വിളിച്ചു കഴിഞ്ഞു ബെഡ്റൂമിലേക്ക് ചെല്ലാവൂ എന്ന് പറഞ്ഞു. രണ്ട് പ്ലേറ്റ്സ്സിൽ ഓറഞ്ചും മുന്തിരിയുമായി അച്ചായൻ മുറിയിലേക്ക് പോയി, ഞാൻ അച്ചായന്റെ വിളിക്ക് കാതോർത്തു മുറിക്ക് വെളിയിൽ കാത്തു നിന്നു...

"കേറി വാടീ പൂറീ.." -
അകത്ത് നിന്നും അച്ചായന്റെ ശബ്ദം മുഴങ്ങി കേട്ടു.
ഞാൻ നാണത്തോടെ തലകുനിച്ച് ഡോർ തുറന്ന് സാവധാനം അകത്തേക്ക് കയറി. തിരിഞ്ഞു നിന്ന് വാതില് പൂട്ടി. AC യുടെ കുളിരിനിടയിലും എന്നേ ചെറുതായി വിയർത്തു.

ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ മുല്ല പൂക്കൾ വിതറിയിട്ട കട്ടിലിന്റെ തലക്കൽ ഇട്ടിരിക്കുന്ന ടേബിളിൽ പത്രങ്ങളിൽ പഴങ്ങളും മുല്ലപ്പൂവും ഞങ്ങൾ അല്പം മുൻപ് കഴിച്ച liquireum ഐസ് എല്ലാം set ചെയ്തിട്ട് അടുത്തിട്ടിരിക്കുന്ന കസേരയിൽ എന്റെ അച്ചായൻ ഇരിക്കുന്നു. നന്നായി അണിഞ്ഞൊരുങ്ങി തനി അച്ചായൻ ലുക്കിൽ തന്നെ. വെള്ള മുണ്ടും ജുബ്ബയും സ്വർണ മാലയും hand chainum വാച്ചും ഷൂസും പിന്നെ കാമം നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളാൽ എന്നേ അടിമുടി ഉഴിയുമ്പോ ആ ചുണ്ടുകൾ ചൂണ്ട് വിരൽ കൊണ്ട് തടവുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഇങ്ങോട്ട് അടുത്ത് വാടീ പൂറീ ഇങ്ങനെ നിൽക്കാതെ എന്ന് പറഞ്ഞു അച്ചായൻ എന്നേ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു. ഞാൻ സാവധാനം അടുത്തെത്തി. എന്റെ തലയിൽ കിടന്ന ടവൽ ഞാൻ മുലക്കച്ച കെട്ടി കേറി ചെന്നത് അച്ചായന് ശരിക്കും ബോധിച്ചു.

കസേരയിൽ ഇരിക്കുന്ന അച്ചായന്റെ മുൻപിലേക്ക് ചരിഞ്ഞു നിന്ന് ഞാൻ ലിച്ചി ജ്യൂസ്‌ അദ്ദേഹത്തിന്റെ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ച് കൊടുത്തു. ഒരു zip വായിലെടുത്തു കൊണ്ട് ന്റെ മുഖം വലിച്ചു അടുപ്പിച്ചു ആ ജ്യൂസ്‌ എന്റെ വായിലേക്ക് കൂടി പകർന്നു തന്നു കൊണ്ട് അച്ചായൻ ആദ്യരാത്രി തുടങ്ങി.

ഓരോ തുള്ളി ജ്യൂസ്‌ കുടിക്കുമ്പോഴും അച്ചായന്റെ ചുണ്ടിൽ ഓറഞ്ച് അല്ലികൾ വെച്ച് ഞാൻ കടിച്ചെടുത്തു. ആ ചുണ്ടുകളിൽ നിന്നും ഇറ്റ് വീഴുന്ന ഓറഞ്ചു നീര് ഞാൻ നാക്കിട്ട് ഒപ്പിയെടുത്തു. മണിക്കൂറുകൾ നീണ്ട ഞങ്ങളുടെ കാമകേളികൾക്ക് ഇടയിൽ ഒരുപാട് തവണ ജ്യൂസും പഴങ്ങളും ഇങ്ങനെ പങ്ക് വച്ചു.

അച്ചായൻ എന്നേ പിടിച്ചു ആ മടിയിൽ ഇരുത്തികൊണ്ട് എന്റെ പിൻകഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെക്കുകയും കടിക്കുകയും ചെയ്തു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ കൈകൾ ടവലിന് മുകളിലൂടെ എന്റെ കുഞ്ഞി മുലകളെ ഞെരിച്ചുടച്ചു. 
"നിനക്ക് തീരെ മൊല ഇല്ലല്ലോടി പൂറീ, ഒരുത്തനും നിന്റെ മുലക്ക് പണിയുന്നില്ലെടി കൂതിച്ചി, ഇനി ഇടയ്ക്കിടെ ഞാൻ കൈവളം ഇട്ട് തരുന്നുണ്ട്. നിനക്ക് നല്ല ഒന്നാന്തരം മുല ആക്കിയാലേ ഊക്കുമ്പോൾ പിടിച്ചൊടക്കാൻ സുഖം ഉള്ളെടീ.."
എന്നൊക്കെ അച്ചായൻ പറഞ്ഞു. ആ ബലിഷ്‌ടമായ കൈകൾ ശരിക്കും ന്റെ മുലകൾ ഉഴുത് മറിച്ചു.

കഴുത്തിൽ നിന്ന് ആ ചുണ്ടുകൾ ന്റെ ചുണ്ടുകളിലേക്കാണ് വന്നത്. അച്ചായന്റെ മടിയിൽ കിടത്തി കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അദ്ദേഹം വലിച്ചൂമ്പി. ആ വായിലെ തേൻ തുള്ളികൾ ഞാൻ നുണഞ്ഞു ഇറക്കി. ചുണ്ടിലൂടെ താഴേക്ക് വന്നു ടവൽ ഉയർത്തി മുലകൾ കടിച്ചു കുടിക്കാനും പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ വിരലുകളും നാവും ഇട്ട് പണിയാനും അദ്ദേഹം മറന്നില്ല. ഇടതു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ തുടകൾക്ക് അടിയിലൂടെ ആ കൈ വിരലുകൾ കേറി വരുമ്പോ ശക്തമായ lip ലോക്കിലൂടെ എന്റെ സൗണ്ട് പുറത്തേക്ക് വരാതെ ആ കാമഭീകരൻ തടുത്തു.
ഒരു sex doll നെ പോലെയോ ഏതോ വേശ്യയെ പോലെയോ ആ കരവലയത്തിൽ ഞാൻ അറിയാതെ തന്നെ അലിഞ്ഞു ചേർന്നു.

കസേരയിൽ ഇരുന്നുള്ള കാമ പ്രകടനം ജുബ്ബയിലൂടെ രോമാവൃതമായ നെഞ്ചിലെ മുലഞെട്ടുകൾ കുടിച്ചും ആപാദച്ചൂടം അച്ചായനെ നക്കി ഉഴിഞ്ഞും ഞാൻ നിർവഹിച്ചു. കാൽ വിരലുകളും കല്പാദവും നക്കി എടുത്ത് മുകളിൽ ആ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയെ മുണ്ടിനുള്ളിലെ വെള്ള ഷഡിക്ക് ഉള്ളിൽ നിന്നും ഊംമ്പി വലിച്ചു പുറത്തിട്ട് നക്കി കുടിച്ചപ്പോ മുണ്ടിനുള്ളിലേക്ക് എന്റെ തല അമർത്തി പിടിച്ചു അച്ചായൻ വായിലടിച്ചു കേറ്റി. അച്ചായന്റെ കാലുകൾ കസേരയുടെ രണ്ടു വശത്തേക്ക് ഉയർത്തി പിടിച്ചു ആ കൂതി മണത്തു ഷഡ്ഢി താഴ്ത്തി നാക്കിട്ട് തിന്നാനും എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു. എന്റെ ഊമ്പൽ ബോധിച്ചപ്പോ എന്നോട് എണീക്കാൻ അച്ചായൻ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ മുലകച്ച ഒന്നൂടെ ശരിക്കും കെട്ടി എണീറ്റ് തിരിഞ്ഞു നിന്നു. അലമാരിയിൽ നിന്നും എന്റെ 90 size ഉള്ള പിങ്ക് പാന്റീസ് എടുത്തു അച്ചായൻ അത് എന്നേ ഇടീപ്പിച്ചു. പാന്റീസ് ഇട്ട എന്റെ കൂതി കാണാൻ അച്ചായൻ ടവൽ പൊക്കിട്ട് കൂതിയിൽ അമർത്തി കടിച്ചു. ഇനി നീ പോകും വരെ ഇത് മാത്രം ഇട്ടാൽ മതിയെടി പൂറിയെന്ന് പറഞ്ഞു തീരും മുൻപേ ആ കൈയുടെ ചൂട് എന്റെ ചന്തിയിൽ പലതവണ ശക്തമായി പതിച്ചു.

പാന്റീസ് ഇട്ട്, മുലക്കച്ച കെട്ടിയ എന്നേ കട്ടിലിൽ പല poseil ഇരുത്തിയും, കിടത്തിയും അച്ചായൻ കുറേ ഫോട്ടോകൾ എടുത്തു.

എന്നേ പിന്നിലൂടെ കെട്ടി പിടിച്ച് മുലകൾ ഞെരിച്ചു കുണ്ടിയിലേക്ക് കുണ്ണ ചേർത്ത് കൊണ്ട് അച്ചായൻ കട്ടിലിലേക്ക് മറിഞ്ഞു വീണു. അച്ചായന്റെ അടിയിൽ കിടക്കുന്ന ഞാൻ ആ കാമദേവന്റെ ജുബ്ബ വലിച്ചൂരി പൂട നിറഞ്ഞ നെഞ്ച് നക്കി എടുത്തു. എന്റെ വലതു വശത്തു നീങ്ങി കിടന്ന അച്ചായന്റെ മുകളിൽ കേറി ചെവി കുടിക്കാനും ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചെടുക്കാനും എനിക്ക് ഭയങ്കര ആവേശം ആയിരുന്നു.

ഒരുപാട് നേരത്തെ ലീലാവിലാസങ്ങൾക്ക് ഇടയിൽ ഒരു പെഗ് എടുത്തിട്ട് അതിലേക്ക് അച്ചായന്റെ കുണ്ണ ഇറക്കി വെച്ചു. കുണ്ണയിൽ നിന്നും ഇറ്റ് വീഴുന്ന liquire ഞാൻ കുടിച്ചു. അച്ചായനും ഒരു പെഗ് കിടന്നോണ്ട് കുടിച്ചു. കുറച്ച് എന്റെ വായിലേക്ക് തുപ്പി തന്നത് ഞാനും നുണഞ്ഞു ഇറക്കി.
ഉറക്കം ഞങ്ങളെ തിരിഞ്ഞു നോക്കാത്ത ആ രാത്രിയിൽ അച്ചായന്റെ മുണ്ടും ഷഡിയും ഞാൻ വലിച്ചൂരി. എന്റെ മുലകളെ ടവലിന്റെ കെട്ടുമാറപ്പിൽ നിന്നും അച്ചായന്റെ കൈകൾ മോഹിപ്പിച്ചു. അച്ചായന്റെ പെരുംകുണ്ണ ഞാൻ ഊമ്പുമ്പോ അദ്ദേഹം എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് ഐസും ഓറഞ്ച് നീരും ഒക്കെ കുത്തി ഇറക്കി വിരലിട്ട് രസിച്ചു. കൂതിയിൽ നിന്നും ഒലിച്ചു ഇറങ്ങിയ തണുത്ത ഓറഞ്ച് നീര് കുടിക്കുന്ന കൂട്ടത്തിൽ എന്റെ പൂറ് നന്നായി പൊളിച്ചു വെച്ച് അച്ചായൻ ഊമ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു. ആ നാവ് ന്റെ പൂറിന്റെ അകത്തളങ്ങളിൽ ഇടിച്ചു കേറി.
പരസ്പരം ഉള്ള നീണ്ട ഊമ്പലുകളും ഉരക്കലുകളും കഴിഞ്ഞത് അച്ചായന്റെ പെരുംകുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ കേറിയപ്പോ ആണ്. കഴപ്പ് സഹിക്കാൻ പറ്റാതെ ആ പെരുംകുണ്ണയിൽ ഞാൻ കേറിയിരുന്നു പൊതിക്കുക ആരുന്നു. അച്ചായന്റെ ചുണ്ടും മുലകളും ഞാൻ വലിച്ചു കുടിക്കുമ്പോ അച്ചായന്റെ കൈകളിൽ എന്റെ മുലയും കൊതിയും ഞെരിഞ്ഞമർന്നു. ആ പെരുംകുണ്ണ പല പല പൊസിഷനുകളിൽ കട്ടിലിലും നിലത്തും മേശയിൽ ചാരി നിർത്തിയും അച്ചായന്റെ കൈകളിൽ എന്നേ മുറുകെ പിടിച്ച് പൊതിച്ചുമൊക്കെ എന്റെ പൂറിന്റെ കവാടം പൊളിച്ച് കീറി. കട്ടിലിൽ ഇരിക്കുന്ന അച്ചായന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്ന് കുതിച്ചു ചാടി ഫസ്റ്റ് റൗണ്ട് ആ പെരുംകുണ്ണയെ കൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിലോട്ട് ആദ്യ വെടി പൊട്ടിച്ചു.
വൈകുന്നേരം മുതൽ കാത്തിരുന്ന, രണ്ട് മൂന്ന് മണിക്കൂർ നീണ്ട സെഷൻ അങ്ങനെ അവസാനിച്ചു.
അച്ചായന്റെ കുണ്ണയിൽ പറ്റിയിരുന്ന അവസാന തുള്ളി പാലും ഞാൻ നക്കിയും പിഴിഞ്ഞും കുടിച്ചു. കുണ്ണയും കൂതിയും എല്ലാം കഴുകി വൃത്തിയാക്കി ഞങ്ങൾ വീണ്ടും മുറിയിലെത്തി.

കുറച്ച് സമയം സംസാരിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും സമയം 2.30 കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

വാടീ ഇനി നിന്നെ മുകളിൽ കൊണ്ട് പണ്ണണം എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ ഇടതു മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെരടി അച്ചായൻ എന്നേ കെട്ടി പിടിച്ചു. എന്റെ പാന്റീസിന്റെ മുന്നിലേക്ക് അച്ചായന്റെ കുട്ടൻ ഉണർന്നു കുത്തി കേറാൻ തുടങ്ങി.

മുകളിലേക്കുള്ള സ്റ്റെപ് കേറാൻ തുടങ്ങിയ എന്റെ കുണ്ടി നന്നായി കൈക്ക് അടിച്ച കൂട്ടത്തിൽ എന്നേ ആ സ്റ്റെപ്പിലേക്ക് കുനിച്ചു നിർത്തി തുപ്പല് തേച്ചു അച്ചായൻ കേറ്റി അടിച്ചു. മുലകൾ ഞെരടി ഉള്ള അടികൾക്കിടയിൽ എന്റെ കാല് ഉയർത്തി പിടിച്ചു പൂറ് പൊളിക്കാനും അച്ചായൻ സമയം കണ്ടെത്തി. കുറേ നേരം പല വിധത്തിൽ സ്റ്റെപ്പിൽ ഇട്ട് പണ്ണിയിട്ട് എന്നേ പിടിച്ചു മുകളിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി.
ആ മുറിയിലെ കട്ടിലിലും, passagilum നാല് കാലിൽ നിർത്തിയും തല കീഴായി കിടക്കുന്ന എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കട്ടിലിൽ കേറി നിന്നും അച്ചായൻ പണ്ണി.
ബാൽക്കണിയിലേക്കുള്ള വാതിൽ തുറന്നു. അവിടെ കൈവരിയിൽ പിടിച്ച് നിർത്തി, കൂതി പരമാവധി പിന്നോട്ട് തള്ളി പിടിച്ചു നിൽക്കുന്ന എന്റെ പാന്റീസ് ഊരി അച്ചായൻ മണത്തു. എന്നേ കൊണ്ട് ആ പാന്റീസ് അച്ചായന്റെ കൂതിയിലും കുണ്ണയിലും ഒരപ്പിച്ചിട്ട് അച്ചായൻ എന്നേ പഴയ പോലെ റോഡിലേക്ക് നോക്കി നിർത്തിച്ചു. പിന്നിലൂടെ കൈ ഇട്ട് പാന്റീസ് എന്റെ വായിലേക്ക് കുത്തി കേറ്റി, കൈകൾ രണ്ടും പിന്നിലേക്ക് പിടിച്ചു bend ചെയ്തിട്ട് എന്റെ തള്ളി നിൽക്കുന്ന പൂറ്റിലേക്ക് വീണ്ടും വീണ്ടും പെരുംകുണ്ണ അടിച്ചിറക്കി. റോഡിലൂടെ ചില വാഹനങ്ങൾ പോകുന്നത് ഒഴികെ ആ പ്രദേശം മൂകമായിരുന്നു, അച്ചായന്റെ കുണ്ണയും ബോൾസും ഒരേ താളത്തിൽ എന്റെ കൂതി തുളയിൽ അടിച്ചിറങ്ങുന്ന മാസ്മരിക സംഗീതം അസ്വദിച്ചു ഞാൻ നിന്നു. കുറേ നേരത്തെ പണ്ണലിനു ശേഷം "ഇനി നീ ഊമ്പിയെടടി" എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നേ നിലത്ത് ഇരുത്തി അച്ചായന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ട് പണ്ണി. അച്ചായന്റെ കൂതി മുറുകെ പിടിച്ചു ഞാൻ വായ മുഴുവൻ തുറന്നു കൊടുത്തു കുണ്ണ ഊമ്പി എടുത്തു. കുറേ നേരം വിയർത്തു പണിയെടുത്തപ്പോൾ മുൻപ് പൂറ്റിൽ വീണ് പൊട്ടിയതിനേക്കാൾ വലിയ കതിന തന്നെ എന്റെ വായ പൂറിൽ പൊട്ടിത്തെറിച്ചു.
വായിൽ കിട്ടിയിട്ടും കൊതി തീരാതെ ഞാനാ കുണ്ണ കുറേ സമയം കൂടി നുണഞ്ഞു, വേദനിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോ അച്ചായൻ എന്റെ കവിളിൽ അടിച്ചാണ് എന്നേ ഊമ്പലിൽ നിന്നും പിടിച്ചു മാറ്റിയത്.

3.30 യോട് കൂടി ഒന്ന് മയങ്ങാൻ കിടന്നെങ്കിലും രാവിലെ വീട്ടിൽ പോകേണ്ട കൊണ്ട് ഞാൻ അച്ചായന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടാണ് കിടന്നത്. 5.30 യോടെ അച്ചായൻ എന്നെ വിളിച്ചു എണീപ്പിച്ചു. എങ്കിലും അച്ചായന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ വിട്ടില്ല. എനിക്ക് മുള്ളാൻ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ കേറിയപ്പോ അച്ചായനും പിന്നാലെ വന്നു. ഞാൻ ടോയ്ലറ്റ് സീറ്റിൽ ഇരുന്ന് മുള്ളിയപ്പോ അച്ചായൻ എന്റെ വായിലേക്ക് രാവിലത്തെ കാച്ചൽ തുടങ്ങി, കുറച്ച് അടിച്ചപ്പോ അച്ചായനും മുള്ളാൻ മുട്ടി. കുണ്ണ ഊരിയിട്ട് അച്ചായൻ എന്നേ ടോയ്ലറ്റ് സീറ്റിൽ തിരിച്ചു ഇരുത്തി കൂതി ലേശം പൊക്കി പിടിപ്പിച്ചു എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ചീറ്റിച്ചു മുള്ളി. ആ ചൂട് മൂത്രം എന്റെ പൂറ്റിലൂടെ ഒഴുകി താഴേക്ക് പോയി. ഹോസ് കൊണ്ട് മൂത്രമെല്ലാം അച്ചായൻ തന്നെ കഴുകി തന്നു.
 
രാവിലെ 6.30 ക്കുള്ള ബസിൽ തന്നെ എനിക്ക് കോട്ടയം പോകേണ്ട കൊണ്ട് ആ shower ചുവട്ടിൽ നൂല് ബന്ധമില്ലാത്ത അച്ചായനും പിങ്ക് പാന്റീസ് ഇട്ട ഞാനും നനഞ്ഞു കുളിച്ചു. വെളുപ്പിനെയുള്ള തണുത്ത വെള്ളത്തിൽ ഞങ്ങളുടെ ശരീരം ചൂടായി. കുണ്ണ ഊമ്പിയും കൊതം പൊളിച്ചു ഊമ്പിയും എന്റെ വായിലും പൂറ്റിലും നിലത്തിട്ടും കുനിച്ചും തിരിച്ചും നിർത്തി പണ്ണിയും അച്ചായൻ മൂഡായി. എന്റെ പൂറും വായും നിറച്ച കുണ്ണ കുട്ടൻ അവന്റെ മൂന്നാമത്തെ ഷോട്ട് എന്റെ മുഖത്തും നെഞ്ചത്തുമായി ചീറ്റി ഒഴിച്ചു തന്നു.
ആ കൊഴുപ്പ് വിരൽ കൊണ്ട് വടിച്ചെടുത്തു ഞാൻ ഊമ്പി. അച്ചായന്റെ കൂതിയും കുണ്ണയുമെല്ലാം നന്നായി കഴുകി, എന്നെയും നന്നായി കുളിപ്പിച്ചു ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി.

അച്ചായൻ എനിക്ക് മേടിച്ച പാന്റീസ് കഴുകി ഉണക്കാൻ ഇട്ടിട്ടാണ് ഞാൻ ടോയ്‌ലെറ്റിന് വെളിയിൽ ഇറങ്ങിയത്.

Dress ഇട്ട് ഞാൻ റെഡി ആയപ്പോ ഇന്നലെ രാത്രി വന്നപ്പോ ഉടുത്തിരുന്ന ചുവന്ന മുണ്ട് മാത്രം ഉടുത്തു അച്ചായനും എന്റെ കൂടെ വഴിയിലേക്ക് വന്നു. അടുത്ത തവണ ഹണിമൂൺ പോകാൻ വിളിക്കുമ്പോ തന്നെ ചെന്നേക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു ആ മുറ്റത്ത് നിന്ന് എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു, കുണ്ടിയും നന്നായൊന്നു ഞെരടി വിട്ടു.

അച്ചായനോട് യാത്ര പറഞ്ഞു ഞാൻ "Watsapp ഹോട്ടൽ" മുന്നിലുള്ള ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ നിന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു വന്ന town ബസിൽ കേറി ഇങ്ങോട്ട് തിരിച്ചു പോന്നു.

ശുഭം ❤️

2 comments:

  1. Super കഥ, അച്ചായൻ ഒന്ന് പരിചയപ്പെടാൻ പറ്റുമോ, കഥ വായിച്ചിട്ട് കൊതിയാവുന്നു കാണാൻ 🥵🥵🥵

    ReplyDelete
  2. Wow what a story

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...