08 October 2018

🔞പ്രൊജക്റ്റ്‌ പ്രസന്റേഷന്‍..

കഴിഞ്ഞ ദിവസം എനിക്കു തിരുവനതപുരത്തെ ഡയറക്ടര്‍ ഓഫീസില്‍ ഒരു മീറ്റിംഗ് ഉണ്ടായിരുന്നു. അവിടെ പ്രൊജക്റ്റ്‌ അവതരിപ്പിക്കാന്‍ വന്നതാണ്‌ ഞാന്‍.. കുറച്ചു ദിവസങ്ങളുടെ ഉറക്കക്കുറവും ഉണ്ടായിരുന്നു. തല നിറയെ പ്രൊജക്റ്റ്‌ ആയതിനാല്‍ എനിക്കു മറ്റൊരു ചിന്തയും ഇല്ലായിരുന്നു. അവസാനവട്ട മിനുക്ക്‌ പണിക്കും, കുറച്ചു സഹായത്തിനും ഒക്കെ ആയി എന്റെ ഫ്രണ്ട് സുരേഷ്നെ വിളിച്ചിരുന്നു. അല്ലെങ്കിലും പ്രസന്റേഷനു മുന്‍പ് അവനെ ഒന്ന് കേള്‍പ്പിച്ചു അവന്റെ ഉറപ്പുകിട്ടിയാലേ എനിക്കൊരു സമാധാനം ഉണ്ടാകാറുള്ളൂ. പ്രൊജക്റ്റ്‌ പ്രസന്റേഷനു മുന്‍പ് അവന്‍ പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ച് തിരുവനതപുരത്ത് പോകുന്നതിനു ഒരു ദിവസം മുന്നേ ഞാന്‍ അവനെ കാണാന്‍ കൊല്ലത്തെ കടപ്പക്കടയിലുള്ള അവന്റെ വീട്ടില്‍ എത്തി.............. ഇനി അല്പം ഒന്നു റീ വൈന്റ് ചെയ്താലോ..?
 
ഓടി കിതച്ചു സ്റ്റേഷനില്‍ എത്തിയപ്പോഴേക്കും ജനശതാബ്ദി സ്റ്റേഷന്‍ വിട്ടിരുന്നു.. ഇത് കിട്ടിയിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ 8 മണിയോടെ കൊല്ലം ചെന്നെനെ.. എന്റെ റിസര്‍വേഷനും പാഴായി. ഇനി..? ഇനി അടുത്ത ട്രെയിനിനു മണിക്കൂറുകള്‍ കാത്തിരിക്കണം. എന്നാലും കുഴപ്പമില്ല, ബസ്‌ യാത്ര..അതും പകല്‍സമയം ചിന്തിക്കണേ വയ്യ.  ഇനി ഗാന്ധിധാം ഇല്‍ നിന്നും ഏതോ വണ്ടി ഉണ്ട്. അതില്‍ കയറാം.. വേറെ മാര്‍ഗം ഒന്നും ഇല്ല. കയറുക തന്നെ.. അതു ഓടിയും നിര്‍ത്തിയും ഏതായാലും കൊല്ലം വന്നപ്പോള്‍ സമയം രാത്രി 2.45. സ്റ്റേഷനു അടുത്തു തന്നെ ആണ് അവന്റെ വീട്..നേരത്തെ പലതവണ അവിടെ വന്നിട്ടുള്ളത് കൊണ്ട് വഴി പരിചിതം ആണ്.. പിന്നെ ഈ അര്‍ദ്ധരാത്രി എന്ന ഒരു പേടിയെ ഉള്ളു.. സ്റ്റേഷന്‍ന്റെ പിന്നിലുള്ള ഗേറ്റ് വഴി വന്നാല്‍ 5 മിനുട്ട് നടക്കവുന്നത്തെ ഉള്ളു.. ഞാന്‍ നോക്കി ആരും ഈ രാത്രി ഈ വഴി വരുന്നില്ല.. ഒരു 200 മീറ്റര്‍ നടന്നാല്‍ മെയിന്‍ റോഡില്‍ എത്തും അതുവരെ ഉള്ള ഒരു പ്രയാസമേ ഉള്ളു.. ഞാന്‍ വിളിച്ചാല്‍ സുരേഷ് വണ്ടിയും ആയി വരും.. വെറുതെ കുറച്ചു ദൂരത്തേക്കു അവനെ ബുധിമുട്ട്ടിക്കെണ്ടല്ലോ. ഞാന്‍ രണ്ടും കല്പിച്ചു സ്റ്റേഷനില്‍നിന്ന് ഇറങ്ങി..
വഴിയുടെ അങ്ങേ തലക്കല്‍ പെട്രോള്‍ പമ്പില്‍ നിന്നും നല്ല പ്രകാശം ദൂരത്തു നിന്നും കാണാം.. ഈ വഴിയിലും വഴിവിളക്കിന്റെ പ്രകാശം ഉണ്ട്.. പേടിക്കാനില്ല.. ഞാന്‍ നേരെ നടന്നു.. എന്റെ ലാപില്‍ ആണ് എന്റെ ജീവിതം മുഴുവന്‍.. റോഡില്‍ എങ്ങും ആരും ഇല്ല..പൊതുവേ വിജനമായ ഈ വഴിയില്‍ ഈ പാതിരാത്രിയില്‍ ആര് പോകാന്‍..? അത്ര ബുദ്ധിയില്ലാത്ത കള്ളന്‍മാര്‍ കാണില്ലല്ലോ..
വഴിയില്‍ 3 - 4 ബസുകള്‍ പാര്‍ക്ക്‌ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.. രണ്ടു ലോറിയും. നടന്നു കുറെ അടുത്തു വന്നപ്പോള്‍ ഒരു ടൂറിസ്റ്റ് ബസിനു ഉള്ളില്‍ ചെറിയ വെളിച്ചം കാണാം.. ആരോ അകത്തുണ്ട്.. മുഖം ദൂരെ നിന്നും നല്ലപോലെ കാണുന്നില്ല..ബസിലെ പ്രകാശം താഴേക്കാണ് അടിക്കുന്നത്.. അയാള്‍ ഷര്‍ട്ട്‌ ഇട്ടിട്ടില്ല.. ഞാന്‍ കുറച്ചു അടുത്തു ആയപ്പോള്‍ അയാള്‍ ഉടുമുണ്ടും അഴിച്ചു താഴ്ത്തി.. അടിയില്‍ ഒന്നും ധരിച്ചിട്ടില്ല.. തിരിഞ്ഞു നിന്നതിനാല്‍ എനിക്കു അയാളുടെ കുണ്ടി മാത്രമേ കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞുള്ളൂ.. അയാള്‍ എന്നെ കണ്ടതെ ഇല്ല.. എന്റെ കാലടി ശബ്ദം കേട്ടു തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോള്‍ ആണ് എന്നെ കണ്ടത്.. കൂടുതല്‍ എന്തെങ്കിലും കണ്ടാലോ.. ഞാന്‍ എതിര്‍ വശം കിടന്ന ബസ്‌ നു സമീപം വന്നു മൂത്രം ഒഴിക്കുന്ന പോലെ നിന്നു.. അയാളെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി.. അയാള്‍ അപ്പോഴേക്കും ലൈറ്റ് അണച്ച് വാതലിനു അടുത്തു വന്നു എന്നെ നോക്കി.. വല്ലതും ഒത്താലോ.. മനസ്സില്‍ ഒരു ചിന്ത..ഞാന്‍ അയാള്‍ കാണ്‍കെ സാധനം ഒന്നു പുറത്തിട്ടു കുലുക്കി കാണിച്ചിട്ട് അകത്തേക്ക് കയറ്റി..
അയാള്‍ എന്നെ മുഖം കൊണ്ട് അങ്ങോട്ടേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.. ഞാന്‍ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. അയാള്‍ പൂര്‍ണ നഗ്നനായി നിക്കുക ആകും എന്നു നിനചെങ്കിലും അതുണ്ടായില്ല, അയ്യാള്‍ ഇതിനകം ഒരു പാന്റ്സ് ഇട്ടിരുന്നു. .മഴ പെയ്തു റോഡില്‍ പലയിടത്തും വെള്ളം കെട്ടി നില്‍ക്കുന്നു..
'അകത്തെക്ക് വരൂ.. വെള്ളത്തില്‍ ചവിട്ടേണ്ട..' അയാള്‍ പറഞ്ഞു..
പഴിവിളക്കിന്റെ വെളിച്ചത്തില്‍ ഞാന്‍ അയാളെ നന്നായി കണ്ടു..ഒരു ചെറുപ്പക്കാരന്‍.. ഒരു 30 മുകളില്‍ പോകില്ല..ഇരു നിറം..ഒത്ത ഉയരം..താടിയും മീശയും..
അയാള്‍ വണ്ടിയുടെ ക്ലെനെര്‍ ആണ്.. ഓട്ടംകഴിഞ്ഞു ഡ്രൈവറെ വീട്ടില്‍ ആക്കി..വണ്ടി ഇവിടെ പാര്‍ക്ക്‌ ചെയ്യുക ആണ്.. ഇനി അയാള്‍ക്കും വീട്ടില്‍ പോകണം..
'എവിടെയാ സ്ഥലം..' നാടുകാരന്‍ അല്ലന്നു മനസിലായി..' അയാള്‍ ചോദിച്ചു..
'ഞാന്‍ ഈ നാട്ടുകാരന്‍ അല്ലന്നു എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു..? എന്റെ സ്ഥലം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അയാളോട് ചോദിച്ചു..
'സംസാരം കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ അറിയാമല്ലോ..' അയാള്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ പാന്റ്സ് നു മുന്നില്‍ തലോടി..എന്റെ കുട്ടന്‍ അയാളെ കണ്ടപ്പോഴേ തല ഉയര്‍ത്തി നില്‍ക്കുക ആയിരന്നു..
ഞാന്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ അയാളുടെ ചുണ്ടിലേക്ക്‌ ചേര്‍ത്തു.. അയാളുടെ രോമം നിറഞ്ഞ നെഞ്ചിലും പുറത്തേക്കു തെറിച്ചു നിന്ന മുലക്കണ്ണുകളിലും ഞാന്‍ തലോടി. ആ വലിയ മുലക്കണ്ണുകള്‍ എന്നില്‍ ലഹരി പടര്‍ത്തി.. എന്റെ ചുണ്ടും നാവും ആ മുലക്കണ്ണുകളില്‍ ഒഴുകി നടന്നു..ഇതിനകം അയാള്‍ എന്റെ കുട്ടനെ സ്വതന്ത്രം ആക്കിയിരുന്നു. അയാള്‍ എന്റ ജീന്‍ അഴിച്ചു മുട്ടുവരെ താഴ്ത്തി..കുനിഞ്ഞിരുന്നു ആ മുഖം എന്റെ കാലിടയില്‍ അമര്‍ത്തി..
'യാത്ര കഴിഞ്ഞു വരികയല്ലേ.. നല്ല വിയര്‍പ്പു മണം ഉണ്ടാകും..' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
'ആ ഒരു മണം.. അത് എനിക്കു ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാ..' അയാള്‍ പറഞ്ഞു.. അയാള്‍ എന്റെ കുറ്റി രോമം നിറഞ്ഞ കാലിടയിലും മുട്ടമണികളിലും നക്കി സുഖിപ്പിച്ചു.. എന്റെ കുട്ടന്‍ തെനോളിപ്പിച്ചു നിന്നു.. അയ്യാള്‍ ആ തേന്‍ തുള്ളികള്‍ നാവിന്‍ തുമ്പാല്‍ ഗ്രഹിച്ചു..അയാള്‍ എന്റെ മകുടതിലെ തൊലി മാറ്റി ഗന്ധം നുകര്‍ന്നു..നേരത്തെ മൂത്രതുള്ളികള്‍ പറ്റിനിന്ന ഗന്ധം ..ആ ഗന്ധം അയാള്‍ തന്റെ നാസദ്വാരങ്ങലിലേക്ക് വലിച്ചു കയറ്റി.. അത് എന്നില്‍ കൂടുതല്‍ ആവേശം തന്നു..അയ്യാള്‍ വായ പൂര്‍ണമായും തുറന്നു എന്റെ കുട്ടനെ മുഴുവന്‍ അകത്തേക്ക് കടത്തി.. ഞാന്‍ അയാളുടെ തല എന്നിലേക്ക്‌ അമര്‍ത്തി..എന്റെ കുട്ടന്‍ അയാളുടെ ഉള്ളില്‍ ചെന്നു തട്ടുന്നത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു.. ഇനിയും നിന്നാല്‍ എനിക്കു പാല്‍ ച്ചുരത്തിയെക്ക്കും..ഞാന്‍ അയാളെ എഴുനെല്‍പ്പിച്ചു..അയാള്‍ തന്നെ സ്വന്തം പാന്റ്സ് പൂര്‍ണമായും അഴിച്ചു മാറ്റി അടുത്ത സീറ്റില്‍ ഇട്ടു.. പൂര്‍ണ നഗ്നനായി ഇരുണ്ട വെളിച്ചത്തില്‍ അയാള്‍ എന്റെ മുന്നില്‍ നിന്നു.. ഞാന്‍ അയാളെ വെളിച്ചമുള്ള ഭാഗത്തേക്ക്‌ മാറ്റി നിര്‍ത്തി ആ നഗ്നശരീരം ആസ്വദിച്ചു. ഒട്ടും രോമം ഇല്ലാത്ത കാലിടയില്‍ ഒരു മുഴുത്ത ലിംഗം..ഒപ്പം മുഴുത്തു തൂങ്ങി ആടുന്ന വലിയ മുട്ടമണികളും .. എന്റ വായില്‍ വെള്ളം നിറഞ്ഞു.. ഞാന്‍ ആ മുഴുത്ത ലിംഗം വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.. അതു കടവരെ വായിലാക്കാന്‍ നോക്കി എങ്കിലും കഴിഞ്ഞില്ല.. ഞാന്‍ എനിക്കു ഇഷ്ടപ്പെട്ട രീതിയില്‍ ഒക്കെ അവനെ വായില്‍ വച്ചു സുഖിപ്പിച്ചു..അയ്യാള്‍ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു..
എന്നെ എഴുനെല്‍പ്പിച്ചു വീണ്ടും എന്റെ കുട്ടനെ വായിലാക്കി..നാവും ചുണ്ടും കൊണ്ടു എന്റെ കുട്ടനെ അയാള്‍ ഉഴിഞ്ഞു..
'മതി..എനിക്കു പോകും..' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
'കുഴപ്പമില്ല..പോകട്ടെ..'
'എനിക്കു പോയാല്‍ പിന്നെ ഞാന്‍ ഒന്നും ചെയ്യില്ല..' ഞാന്‍ വീണ്ടും പറഞ്ഞു..
'ഒന്നും ചെയ്യേണ്ട.. ഞാനീ പാല്‍ ഒന്നു കറന്നെടുക്കട്ടെ ..' അയാള്‍ ആവേശത്തോടെ എന്റെ കുട്ടനെ മുഴുവന്‍ ഉള്ളിലാകി ആഞ്ഞു നുണഞ്ഞു..
'അപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ക്കു പോക്കണ്ടേ..?'
'അത് ഞാന്‍ എന്തെങ്കിലും ചെയ്തോളാം..' അയാള്‍ ആഞ്ഞു വലിച്ചു.. എന്റെ സിരകള്‍ വലിഞ്ഞു മുറുകുന്നു..എന്റെ സിരകള്‍ മുഴുവന്‍ എന്റെ ലിങ്ങതിലേക്ക് ചുരുങ്ങി.. പാല്‍ത്തുള്ളികള്‍ അയാളുടെ വായിലേക്ക് തെറിച്ചു വീണു.. അയാള്‍ അവസാന തുള്ളി വരെ വലിച്ചു കുടിച്ചു..എന്റെ കുട്ടന്‍ അയാളുടെ വായില്‍ ചുരുങ്ങി ചുരുങ്ങി വന്നു..
അയാള്‍ എഴുനേറ്റു.. ആ മുഴുത്ത ലിംഗം ഇപ്പോഴും കുലച്ചു തന്നെ നില്‍ക്കുന്നു.. അയാള്‍ കാബിനില്‍ പോയി ഒരു തുണി എടുത്തു കൊണ്ട് വന്നു..ഞാന്‍ അപ്പോഴേക്കും ന്റെ ജീന്‍ വലിച്ചിട്ടു..
'ജീന്‍സ് ഇടല്ലേ..എനിക്കു മതിയായില്ല..'
'അത് ഞാന്‍ നേരത്തെ പറഞ്ഞല്ലോ...എനിക്കു പോയാല്‍ പിന്നെ ....' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
'താന്‍ ഒന്നും ചെയ്യേണ്ട.. ഇത് ഒന്നു അഴിച്ചു എന്റെ മുന്നില്‍ നിന്നാല്‍ മതി.. ഞാന്‍ വാണം അടിച്ചു കളഞ്ഞോളാം..'
അയാള്‍തന്നെ എന്റെ ജീന്‍ വലിച്ചു താഴ്ത്തി.. എന്നെ തിരിച്ചു നിര്‍ത്തി..
'അത് പറ്റില്ല..പറ്റില്ല..' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു
'എനിക്കു അകത്തു കേറ്റാന്‍ അല്ല.. ഒന്നു മണം പിടിച്ചിട്ടു വാണം വിടാനാ.. ആ ചന്ദി ഒന്നു വിടര്‍ത്തി താ.." അയാള്‍ നിലത്തു ഇരുന്നുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു..
'അയ്യേ ..അവിടെ ആകെ വൃത്തികേട് ആണ്..വേണ്ട,..' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
'എനിക്ക് അതാ വേണ്ടേ..' അയാള്‍ തന്നെ എന്റെ കുണ്ടി വിടര്‍ത്തി ഗന്ധം ആസ്വദിച്ചു.. ആള്‍ പ്രശ്നക്കാരന്‍ അല്ലെന്നു മനസിലായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഇരു കൈകള്‍ കൊണ്ടും കുണ്ടി വിടര്‍ത്തി കൊടുത്തു.. അയാള്‍ അവിടെ ആകെ നക്കി വൃത്തിയാക്കി.. കുഴിയില്‍ നാവു കുത്തി ഇറക്കി.. ഒരു ചെറിയ സുഖം എനിക്കും വന്നു..
അയാള്‍ സ്വന്തം കൈ കൊണ്ട് ആഞ്ഞു അടിച്ചു.. തെറിച്ചു വന്ന ശുക്ലതുള്ളികള്‍ അയാള്‍ തുണികൊണ്ട് തുടച്ചു.. അയാള്‍ എന്റെ കുണ്ടി വിടവില്‍ നിന്നും മുഖം മാറ്റി..
ഞാന്‍ വീണ്ടും ജീന്‍ കയറ്റി ഇട്ടു.
'ഇതു വഴി ഈ സമയത്തു ഇടയ്ക്കു വരാറുണ്ടോ..?' അയാള്‍ ചോദിച്ചു..
'ഇല്ല ആദ്യമായിട്ടാ..'
'ഞാന്‍ പോകട്ടെ.' ഞാന്‍ ബാഗ്‌ എടുത്തു
'സ്ഥലം പറഞ്ഞാല്‍ ഞാന്‍ കൊണ്ട് പോയി വിടാം..ബൈക്ക് ഉണ്ട്..' അയാള്‍ പറഞ്ഞു..
'വേണ്ട..ഇവിടെ അടുത്താ.. ഞാന്‍ പോയിക്കൊളം' ഞാന്‍ പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങി..
'ഒരുപാട് കാലത്തിനു ശേഷമാ ഇങ്ങനെ ഒരു കളി.. എനിക്കു ഒരു പാട് ഇഷ്ടമായി..'
ഞാന്‍ അയാളെ നേര്‍ക്ക്‌ ചിരിച്ചു കൈ വീശി നടന്നു.. പോകുന്നതിനിടയില്‍ വണ്ടിയുടെ പേരും നമ്പരും നോക്കാന്‍ മറന്നില്ല..
നേരെ സുരേഷിന്റെ വീട്ടിലേക്കു നടന്നു..

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...