29 October 2018

🔞കുംഭ ഭരണി..

Story by - Sudhi Menon 01/03/2015

കുംഭ ഭരണി ഞങ്ങളുടെ നാട്ടുകാരുടെ ഉത്സവം ആണ്. ചെട്ടികുളങ്ങര അമ്പലം എന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നും 10 കി മി റെ ഒള്ളു അതിനാൽ ഞാൻ കുംഭ ഭരണിക്ക് പോക്കാറുണ്ട്. വൈകിട്ട് കേട്ടു കാഴ്ച വന്നു തുടങ്ങിയാൽ ക്ഷത്ര പരിസരം ജന സമുദ്രം ആണ് . അങ്ങനെ 4 കൊല്ലം മുൻപ് ഞാൻ വൈകിട്ട് അമ്പലത്തിൽ പോയീ മുണ്ട് ആയിരുന്നു വേഷം. മുണ്ടും മടക്കി കുത്തി അമ്പലത്തിന്റെ സൈഡിൽ കെട്ടുകാഴ്ച വരുന്നത് കണ്ടു നിന്നപ്പോൾ ആരോ എന്റെ സാധനത്തിൽ തട്ടി. തിരക്കലെ അറിയാതെ പറ്റിയത് ആക്കും എന്ന് കരുതി. പക്ഷെ വീണ്ടും തട്ടി.

അപ്പോൾ ഞാൻ നോക്കി എന്റെ തൊട്ടു മുന്നിൽ നിന്ന ഒരു മധ്യ വയസ്സൻ. ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അയാളും നോക്കി. എന്നിട്ട് വീണ്ടും എന്റെ സാധനത്തിൽ നോക്കി. ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. അയാൾ അല്പ്പം പുറകോട്ടു നീങ്ങി നിന്നു. എന്നിട്ട് പുറകോട്ടു കൈ ഇട്ടു വീണ്ടും എന്റെ സാധനത്തിൽ പിടിച്ചു. ഞാൻ ഒന്നും പറയാതെ നിന്നു. മുണ്ടിന്റെ പുറത്തു കൂടി അയാൾ എന്റെ സാധനത്തെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്നു . അല്പ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ മടകി കുത്തിയ മുണ്ടിന്റെ അടിയിൽ കൂടി അകത്തു പിടിച്ചു. ജെട്ടിക്ക് ഉള്ളില എന്റെ കുട്ടൻ എഴുനേറ്റു നിന്നിരുന്നു. അയാൾ അവനെ ഒന്ന് മുറുകെ പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു. ഞാൻ പതുകെ അവനെ ജെട്ടിക് ഉള്ളില നിന്നും പുറത്തു ആക്കി കൊടുത്തു. അയാൾക്ക് അത് വലിയ സന്തോഷം ആയീ. കുറച്ചു നേരം അയാൾ പിടിച്ചു എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു "സ്ഥലം ഉണ്ട് വരുന്നോ? ഒന്ന് കൂടാം" എന്ന് . ഞാൻ അയാളെ ഒന്ന് നോക്കി. എന്നെക്കാൾ പ്രായം ഉള്ള ആൾ. കാണാനും തരകേട്‌ ഇല്ല.

ഞാൻ തല ആട്ടി അയാൾ മുന്നേ നടന്നു ഞാൻ പുറകെ... അയാൾ ഒരു 500 മീറ്റർ നടന്നു. റോഡ്‌ നീളെ ആളുകള് ആണ്. പലരും കുണ്ണക്ക് തട്ടുണ്ട് നോക്കുമ്പോൾ ചിരിക്കുന്നുമുണ്ട്. രാത്രി ഏകദേശം 9 മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു, അയാൾ എന്നെ അയാളുടെ വീട്ടിൽ ആണ് കൊണ്ട് പോയത്. അവിടെ ആരും ഇല്ല എല്ലാവരും അമ്പലത്തിൽ ആണ്. ഭാര്യയും മക്കളും? അപ്പോൾ അയാൾ പറഞ്ഞു അയാൾ കല്യാണം കഴിച്ചിട്ടില്ല എന്നു. ആ വീട്ടിൽ പുറത്തു നിന്നും പ്രത്യേകം തുറക്കാവുന്ന ഒരു മുറി അത് ആയിരുന്നു അയാളുടേത്. ഞാൻ അതിന്റെ അകത്തു കേറി. നല്ല ഒരു മുറി വിരിച്ചു ഒരുക്കി ഇരിക്കുന്നു. അറ്റാച്ചിട് ബാത്ത് റൂമും ഉണ്ട് . ഞാൻ റൂമിൽ കേറി. അയാൾ പുറത്തേക് നോക്കി ആരെയോ വിളിച്ചു. എന്തോ സംസാരിക്കുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ പുറത്തേക് നോക്കിയപ്പോൾ ആരോ പോകുന്നത് കണ്ടു. അയാൾ തിരിച്ചു റൂമിൽ വന്നു എനിക്ക് എന്തോ ഒരു പേടി തോന്നി. അയാൾ റൂമിൽ കേറി കതക് അടച്ചു തുണി എല്ലാം ഉരി. അല്പ്പം തടി ഉള്ള ഇരുനിറം ഉള്ള ആൾ ആണ് അയാൾ.

അവിടെ കിടന്ന ഒരു തോർത്ത്‌ എടുത്തു അയാൾ ഉടുത്തു. ആ തോർത്ത്‌ കൊണ്ട് അയളുടെ നാണം മറയില്ല ഒരു ചെറിയ തോർത്ത്‌ . അയാൾ വന്നു എന്നെ പിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു. അപ്പോൾ ആരോ കതകിനു മുട്ടി. ആ വേഷത്തിൽ തോര്ത്തും ഉടുത് അയാൾ കതക് തുറക്കാൻ പോയീ ഞാൻ പറഞ്ഞു തുണി ഇല്ല. അയാള് എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് കതക് തുറന്നു. പുറത്തു നിന്നും ഒരു പൈയ്യൻ അകത്തു വന്നു. 2 കുപ്പി കള്ളും കൊണ്ടുവന്നു. ഇതു നമ്മുടെ ചെറുക്കാനാ എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ അവനെ കെട്ടി പിടിച്ചു. അവൻ ചെറിയ നാണത്തോടെ നിന്നു. അയാൾ കതക് അടക്കാൻ പോയീ എന്നിട്ട് എവൻ വേണോ അതോ നമ്മൾ മതിയോ? ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. അഹ അയാളുടെ വീടിന്റെ അടുതുള്ളതാ. ഇയാൾ ആണ് അവനെ എതോകെ പഠിപ്പിച്ചത് . ഞാൻ പറഞ്ഞു അവൻ വേണ്ട എന്ന്. ചേട്ടനെ നിന്റെ കുണ്ണ ഒന്ന് കാണിച്ചേ എന്ന് അയാൾ പറഞ്ഞതും അവൻ ലുങ്കിൽ പൊക്കി കാണിച്ചു എന്നിട്ട് അവനെ പോയീ. ആയാളും ഞാനും കള്ള് കുടിച്ചു. ഞാൻ അൽപ്പമേ കുടിച്ചോള്ളൂ. അതിനു ശേഷം അയാൾ വീണ്ടും എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു ഷർട്ട്‌ ഊരാൻ നോക്കി. ഞാൻ ഷർട്ടും ബനിയനും ഊരി. മുണ്ട് അയാൾ ഊരി. ജെട്ടി മാത്രം ആണ് എന്റെ വേഷം അയാള്ക്ക് ഒന്നും ഇല്ല.

പെട്ടന്ന് അയാൾ എന്റെ മുന്നില് ഇരുന്നു ജെട്ടിക്ക് പുറതുകുടെ അതെ സാധനം ചപ്പി. എന്നിട്ട് എന്റെ ജെട്ടി ഊറി കുണ്ണയും കുരുവും ചപ്പി ചപ്പി കുടിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്നെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി കല്ല്‌ പൊക്കി എന്റെ ബാക്കിലെ ഹോളിൽ നാക്ക്‌ ഇട്ടു അവിടെ എല്ലാം നക്കി എനിക്ക് എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് അറിയില്ല ഞാൻ ഏതോ സ്വർഗത്തിൽ ആയിരുന്നു അപ്പോൾ. എന്റെ കുണ്ണ അയാൾ ഊറി വലിച്ചു കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് പാല് വരും എന്ന് ആയീ ഞാൻ പറഞ്ഞു വരും എപ്പോൾ എന്ന് എനിക്ക് വേണം എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ അത് ആർത്തിയോടെ കുടിച്ചു. അയാളുടെ വാ നിറയെ കൊടുത്തു നല്ല ചൂട് കുണ്ണ പാല്... അതിനു ശേഷം അയാൾ എന്റെ പുറത്തു കേറി കിടന്നു എന്റെ തുടയിൽ വെച്ച് അടിച്ചു തുടങ്ങി തുപ്പലിനാൽ തുടയിൽ അയാൾ വഴുവഴുപ്പ് ഉണ്ടാക്കി അടിച്ചു തുടങി ഞാൻ എന്റെ തുട അമക്കി കൊടുത്തു. അയാൾ അക്കെ ഒരു കാട്ടുപോത്തിനെ പോലെ കുതിച്ചു പാഞ്ഞു ഇടക് എന്തെ ചുണ്ടിൽ കടിക്കുനുണ്ട് അങനെ എപ്പഴോ എന്റെ തുടയിൽ ചെറു ചൂട് അനുഭവപെട്ടു...

ആയാലും ഞാനും അല്പ്പനേരം അവിടെ കട്ടിലിൽ കിടന്നു. സമയം 11 മണി. ഞാൻ എഴുനേറ്റു കുളി മുറിയിൽ കേറി. പുറത്തു വേണ്ടു ആ പൈയന്റെ ശബ്തം കെട്ടു. ഞാൻ ഒന്ന് കുളിച്ചു തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ അയാളുടെ തളർന്നു കിടക്കുന്ന കുണ്ണ ചപ്പുന്നു അവൻ. എന്നെ കണ്ടത് അവൻ ചമ്മി ഇരുന്നു. "നിർത്തണ്ട നടക്കട്ടെ" എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ തുണി എടുത്തു ഇട്ടു. നാളെ പോയാല പോരെ എന്ന് അയാൾ ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഒരു ചിരിയോടെ അവിടെ നിന്ന് ഇറങ്ങി. തിരിച്ചു വീട്ടില് എത്തിയപ്പോഴും എന്റെ സാധനത്തിന്റെയും കുരുവിന്റെയും അടിയിൽ അയാൾ നക്കിയാ... ഇടക് ചെറുതായീ കടിച്ച ആ സുഖത്തിൽ കിടന്നു ഞാൻ ഉറങ്ങി...


No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...