08 October 2018

🔞രവി ഏട്ടന്‍....

    കഴിഞ്ഞ ഒരു മഴ ദിവസം രാത്രി ഒരു 9.30 കഴിഞ്ഞു കാണും ഒരു ഫോണ്‍.. നോക്കിയപ്പോള്‍ രവി ചേട്ടന്‍.. എന്റെ ഒരു പഴയ 'കളി'കൂടുകാരന്‍ ആണ്.. ex service ആണ്.. ഇപ്പോള്‍ ഒരു finance കമ്പനിയില്‍ watch man ആയി ജോലി ചെയ്യുന്നു.. ഞങ്ങള്‍ പണ്ട് വല്ലപ്പോഴും ഒക്കെ കൂടാറുണ്ടായിരുന്നു. ഇപ്പോള്‍ അങ്ങനെ കാണാന്‍ തന്നെ കിട്ടാറില്ല.. പെട്ടന്നു ഈ രാത്രിയില്‍ കാള്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഒരു സംശയം.. എന്താകും കാര്യം..?
'രവി ഏട്ടാ.. എന്താ..?'
'നീ ഇപ്പോള്‍ എവിടെയാ..? വീട്ടിലാ..?'
'എന്താ രവി ഏട്ടാ..? ഈ രാത്രിയില്‍..?'
'അന്നെ ഒന്നു കാണാനീ.. അന്റെ പെണ്ണുങ്ങള്‍ കൂടെ ഉണ്ടോ..?'
'ഇല്ല.. അവള്‍ ഇന്നു വൈകിട്ടു വീട്ടില്‍ പോയി. ഇനി 2 ദിവസം കഴിഞ്ഞേ വരൂ.. ഇവിടെ എങ്ങാനും ഉണ്ടോ..? കാണാന്‍ കൊതി ആയി..' ഞാന്‍ വെറുതെ എങ്കിലും പറഞ്ഞു.

'ഞാന്‍ ഇവിടെ അടുത്തു ഉണ്ടെടാ.. ചെക്കന്‍ നല്ല മൂത്ത് നില്‍ക്കുയാ.. അങ്ങോട്ടു വരട്ടെ..?'

'വേണ്ട. വേണ്ട.. ഇവിടെ അച്ഛനും എല്ലാവരും ഉണ്ട്.. നിങ്ങള്‍ ഇവിടെ എങ്ങനെ വന്നു..?'

'കമ്പനി യുടെ ഇവിടുത്തെ ബ്രാഞ്ചില്‍ 3 ദിവസത്തേക്ക് എനിക്കു മാറ്റം തന്നു... നീ വാ.. ഞാനവിടെ തനിച്ചാ..'

 രവിയേട്ടന്‍ സ്ഥലം കൃത്യമായി പറഞ്ഞു തന്നു.

'സൂപ്പര്‍.. ഇവിടെ അടുത്താണല്ലോ.. എന്ന് വന്നു..?'
'ഒക്കെ പറയാംന്നേ.. നീ ഇങ്ങോടു വാ...'
'ok'..
അച്ഛനോടു കിടന്നോളാന്‍ പറഞ്ഞിട്ടു ഞാന്‍ കതകു പൂട്ടി ഇറങ്ങി.. അമ്മ നേരത്തെ തന്നെ കിടന്നിരുന്നു..
എങ്ങോട്ടാണ് ഈ രാത്രിയില്‍ എന്നു അച്ഛന്‍ ചോദിച്ചെങ്കിലും ഇപ്പോള്‍ വരാം എന്ന് മാത്രം പറഞ്ഞു.. അച്ഛനു കാര്യം മനസിലായി കാണും.. പിന്നെ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല..
ഞാന്‍ ബൈക്ക് എടുത്തു പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങി. റയിന്‍ കൊട്ട് എടുക്കാന്‍ മറന്നു.. ഞാന്‍ രവിയേട്ടന്റെ ഓഫിസിനു അടുത്തുവച്ച് വിളിച്ചു.. ബൈക്ക് അല്പം ദൂരെ വച്ചിട്ട് നടന്നു വരാന്‍ പറഞ്ഞു.. ഞാന്‍ അത് പോലെ ചെയ്തു..

   രവി ഏട്ടന്‍ പുറത്തു എന്നെ കാത്തു നിന്നിരുന്നു.. ഞങള്‍ അകത്തു കയറി.. ഗൈറ്റ് അടച്ചു.. വെറും അഴികളുള്ള ഗൈറ്റ് ഇലൂടെ പുറത്തു നില്‍ക്കുന്നവര്‍ക്ക് എല്ലാം വെക്തം.. പുറത്തെ watch man റൂം ഒട്ടും സേഫ് അല്ല..

'നീ വാ.. നമുക്കു പിറകിലേക്ക് പോകാം..'

ഞങ്ങള്‍ പിറകില്‍ ബാത്രൂം ഇനു സൈഡില്‍ ചെന്നു.. ചേട്ടന്‍ എന്നെ അത്യാഗ്രഹതോടെ കെട്ടിപിടിച്ചു ചുംബിച്ചു.. ഒപ്പം ഞാനും.. ചേട്ടനും ആയി ഒന്ന് കൂടിയിട്ടു എത്ര നാള്‍ ആയി..
'ഒഹ്ഹ..' ഏട്ടന്‍ എന്റെ ഷര്‍ട്ടിനു മുകളിലൂടെ എന്റെ മുലകളും എന്റെ കുട്ടനെയും കുണ്ടിയും ഒക്കെ ഞെരിച്ചു..

'ഏട്ടാ.. ഒന്നു പതുക്കെ.. എനിക്കു വേദനിക്കുന്നു..'

'നിന്നെ കണ്ട ഹരം കൊണ്ടാല്ലെടാ മോനെ.. ഇനി ഇല്ല..'

ഞാന്‍ പാന്റ്സിന് മുകളിലൂടെ ചേട്ടന്റെ 'അവനെ' തലോടി..
അവന്‍ മൂത്തു പഴുത്തു നില്‍ക്കുന്നു.. അപ്പോഴേക്കും ചെറുതായി മഴ പെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി.

'അയ്യോ..മഴ..' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..

'നീ വാ...'

രവി ഏട്ടന്‍ എന്നെ ബാത്രൂമിനും കെട്ടിടത്തിനും ഇടയിലുള്ള ഭാഗത്തേക്ക്‌ കൊണ്ട് പോയി.. അവിടെ കുറച്ചു പ്ലാസ്റ്റിക്‌ കുപ്പികളും മറ്റും കിടന്നിരുന്നു.. ഏട്ടന്‍ എല്ലാം പുറത്തേക്കു കളഞ്ഞു.. അടുത്ത കെട്ടിടത്തിലെ വെളിച്ചം അവിടെ ആകെ നന്നായി പരന്നിരുന്നു... എന്നാലും പുറത്തെങ്ങും ആര്‍ക്കും ഞങ്ങളെ കാണാന്‍ കഴിയില്ല..


രവി ഏട്ടന്‍ എന്നെ വീണ്ടും കെട്ടിപിടിച്ചു ചുംബിച്ചു തുടങ്ങി.. ഞാന്‍ സീബ് അഴിച്ചു അവനെ പുറത്തെടുത്തു..

'ഏട്ടാ.. ഇവന്‍ ഇപ്പോഴും പഴയപടി തന്നല്ലോ... ഒന്ന് കൂടി വിളഞ്ഞെങ്കിലെ ഉള്ളു..' ഞാന്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

'അതേടാ.. ഇവന്‍ എത്രകാലമായി അന്നെ കാണാന്‍ കാത്തിരിക്കുയാ..'

ചേട്ടന്‍ ബെല്‍റ്റ്‌ ഒക്കെ അഴിച്ചു അവനെ കൂടുതല്‍ സ്വതന്ത്രന്‍ ആക്കി.. അറ്റം അല്പം കൂര്‍ത്തു പിറകിലേക്ക് വണ്ണം കൂടി കൂടി വരുന്ന ഒരുവിധം നല്ല നീളം കൂടിയ ഒരുവന്‍.. ഞാന്‍ അവന്റെ പുറം തോല്‍ അല്പം മാറ്റി.. അവന്‍ തേന്‍ ഒലിപ്പിച്ചു നിന്നു..
ഞാന്‍ എന്റെ സീബ് അഴിച്ചു കുട്ടനെ പുറത്തിറക്കി..

'ഇവനും ഇപ്പോള്‍ നന്നായല്ലോ ഡാ.. 'എന്ന് പറഞ്ഞു രവിഎട്ടന്‍ എന്റെ തേന്‍ ഇറ്റുവന്ന മകുടം പതിയെ പെരുവിരല്‍ കൊണ്ട് ഉരസി.. ഒരു വല്ലാതെ സുഖം..
മഴ അല്പം കൂടി ശക്തി പ്രാപിച്ചു..


  രവി ഏട്ടന്‍ എന്നെ തോളില്‍ പിടിച്ചു അമര്‍ത്തി.. എനിക്കു കാരണം മനസിലായി..
ഞാന്‍ അവനെ ചുംബിച്ചു.. മുട്ടമണികളെ തഴുകി.. തേന്‍ തുള്ളികള്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകളില്‍ പുരട്ടി.. മകുടം പതിയെ വായിലാകി നുണഞ്ഞു..
ഓ.. എത്ര നാള്‍ ആയി രവി ഏട്ടന്നും ആയി..
എനിക്കു പണ്ടേ ഇവന്‍ പ്രിയങ്കരന്‍ ആയിരുന്നു.. ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ ഊമ്പി വലിച്ചു.. രവി ഏട്ടനു നല്ല സുഖം കിട്ടി തുടങ്ങി.. പെട്ടന്നു എന്നെ എഴുനെല്‍പ്പിച്ചു ഏട്ടന്‍ എന്റെ പാന്റ്സ് അഴിച്ചു.. ആര്‍ത്തിയോടെ എന്റെ കുട്ടനെ വായിലാക്കി.. എന്റെ കുട്ടനെ പലപ്പോഴും രവിഎട്ടന്‍ പൂര്‍ണമായും വായിലാക്കി സുഖിപ്പിച്ചു.. മുട്ടകള്‍ ഓരോന്നും വായിലാകി.. കടി പ്രദേശങ്ങള്‍ നക്കി തുടച്ചു.. രവി ഏട്ടന്റെ പരുപരുത്ത നാവ് എന്നെ സുഖത്തിന്റെ പറുദീസയില്‍ എത്തിച്ചു.. എന്നെ തിരിച്ചു നിര്‍ത്തി.. എന്റെ കുണ്ടികളില്‍ മുഖം ചേര്‍ത്തു.. അമര്‍ത്തി കടിച്ചു.. ആ വേദനയിലും ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം.. എന്റെ കുണ്ടികള്‍ വിടര്‍ത്തി.. ഞാന്‍ എന്റെ  കൈകളും രണ്ടു ഭിത്തിയിലും ചേര്‍ത്തു നിന്നു.. ഗുദപ്രദേശത്തുള്ള നാവിന്റെ പ്രയോഗം.. അത് രവി ഏട്ടന്റെ മാസ്റ്റര്‍ പീസ്‌ ആണ്.. ഞാന്‍ വികാരം കൊണ്ട് ഗുദം രവിഎട്ടന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി കൊടുത്തു..
മഴ പഴയപോലെ തന്നെ തകര്‍ത്തു പെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.
രവിഎട്ടന്‍ എഴുനേറ്റു.. അവന്‍റെ കൂര്‍ത്ത മകുടം എന്റെ ഗുദത്തില്‍ വച്ചു ഉരച്ചു.. അവിടം ആകെ ഒരു വല്ലാത്ത തരുതരിപ്പ്.. ഏട്ടന്‍ ഒന്ന് അമര്‍ത്തി.. ഒരു ചെറിയ വേദന.

'രവിഎട്ടാ.. പതുക്കെ..'

'ഞാന്‍ എണ്ണ എടുക്കാം..'
രവിഎട്ടന്‍ മാറ്റി വച്ചിരുന്ന കോണ്ടവും എണ്ണയും എടുത്തു..
കുറച്ചു എന്റെ ഗുദത്തിലും പുരട്ടി.. പതിയെ അകത്തേക്ക് കടത്തി.. ഇപ്പോള്‍ ഇത്തരം കളി നടന്നിട്ട് കുറച്ചായതിനാല്‍ ആകാം നല്ല വേദന..

'പതുക്കെ.' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..

രവിഎട്ടന്‍ പതിയെ കയറി. മകുടം കൂര്‍ത്തിരുന്നതിനാല്‍ ഇപ്പോള്‍ വലിയ പ്രയാസം തോന്നിയില്ല.. മുഴുവന്‍ അകത്തു കയറ്റാതെ പകുതി മാത്രം കയറ്റി രസിച്ചു..

'നമുക്ക് ഡ്രസ്സ്‌ അഴിച്ചാലോ.. നീ പേടിക്കേണ്ട..'

രവിഎട്ടന്‍ എല്ലാം അഴിച്ചു മാറ്റി.. സേഫ് ആണന്നു അറിയാമായിരുന്നതിനാല്‍ ഞാനും പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നന്‍ ആയി.. ഒപ്പം തകര്‍ത്തുപെയ്യുന്ന മഴയും.

 രവിഎട്ടന്‍ പിറകിലൂടെ കൈ ഇട്ടു എന്റെ എന്റെ മുലയും കുട്ടനെയും തലോടി.. പുറം കഴുത്തിലും ചെവികളിലും പതിയെ കടിച്ചു.. മകുടം ഇപ്പോഴും എന്റെ വിടവില്‍ ഉരഞ്ഞു ഉരഞ്ഞു നിന്നു.. രവിഎട്ടന്റെ കട്ടി മീശ എന്റെ പുറം കഴുത്തില്‍ ഉറഞ്ഞപ്പോള്‍ വികാരവും ഇക്കിളിയും കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു.. എന്റെ ഗുദം അവന്റെ പ്രവേശനത്തിനായി കൊതിച്ചു.. ഞാന്‍ കുണ്ടി കൂടുതല്‍ ഇളക്കി കൊടുത്തു.. ഗുദ കവാടത്തില്‍ ശക്തി കൂടുന്നതും അവന്‍ പതുക്കെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറുന്നതും ഞാന്‍ സുഖത്തോടെ അറിഞ്ഞു.. രവിഎട്ടന്‍ പതിയെ അകത്തേക്ക് പ്രവേശിച്ചു തുടങ്ങി... രവിഎട്ടന്റെ നെഞ്ചിലെയും വയറ്റിലെയും രോമങ്ങള്‍ എന്റെ മുതുകില്‍ ഉരഞ്ഞു.. ഒപ്പം ഒരു വല്ലാത്ത അനുഭൂതി..

മഴ ഇപ്പോഴും തുടര്‍ന്നു.. സമയം എത്ര ആയി എന്നും നോക്കിയില്ല..

'നല്ല ഹരം ഉണ്ടോടാ അനക്ക്.....'

'നല്ല ഹരം.. ഇങ്ങനെ സുഖിച്ചിട്ടു കുറെ ആയി..'

'നിന്നെ ഞാന്‍ ഇന്നു നന്നായി സുഖിപ്പിക്കാം..'

രവിഎട്ടന്‍ എന്നെ അങനെ തന്നെ നിര്‍ത്തിക്കൊണ്ട് ഇവനെ പൂര്‍ണമായും എന്നിലേക്ക്‌ കടത്തി അടി തുടങ്ങി.. ഇടക്കൊക്കെ മകുടം ഒഴികെ മുഴുവന്‍ പുറത്തെടുത്തു.. വല്ലപ്പോഴും മാത്രം അനുഭവിക്കുന്ന അപാര സുഖം.. എന്റെ ഒരു കാല്‍ ഭിതിയിലേക്ക് അല്പം പൊക്കി വച്ചു.. ഏട്ടന്‍ എന്റെ ചെവിയില്‍ നാവിറക്കി.. ഇടയ്ക്കു പിറകിലൂടെ എന്റെ മുല നക്കി.. വര്‍ണ്ണനകള്‍ക്കതീതമായ സുഖം..
രവിഎട്ടന്‍ എന്നിലേക്ക്‌ ആഴ്ന്നിറങ്ങി.. എന്റെ പിന്‍ കഴുത്തില്‍ പതിയെ കടിച്ചുകൊണ്ട് രവിഎട്ടന്‍ എന്നെ കൂടുതല്‍ ഞെരിച്ചമര്‍ത്തി.. ഏട്ടന്റെ സ്നേഹതുള്ളികള്‍ പാല്‍ പുഴയായി എന്നിലേക്കൊഴുകി..
രവിഎട്ടന്‍ അവനെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും പുറത്തെടുത്തില്ല.. അങ്ങനെ തന്നെ വച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുട്ടനെ കുലുക്കി തുടങ്ങി.. ഒരു കൈ എന്റെ മുട്ടമണികളെ തലോടി.. ഗുദത്തില്‍ തിങ്ങി നിന്ന സുഖവും ഒപ്പം രവിഎട്ടന്റെ പ്രയോഗവും, എന്റെ പാല്‍ത്തുള്ളികള്‍ ദൂരേക്ക്‌ തെറിച്ചു വീണു.. ഞാന്‍ രവിഎട്ടന്റെ തല പിടിച്ചു ചുമലിലേക്കമര്‍ത്തി..

'സുഖിച്ചോ ടാ..'

'എന്താ സുഖം.. ഞാന്‍ തളര്‍ന്നു.. ഓ..'

രവിഎട്ടന്‍ അവനെ എന്നില്‍ നിന്നും വേര്‍പെടുത്തി, എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ഒരു ഗാധമായ ദീര്‍ഘചുംബനം നല്‍കി..

    പുറത്തെ ബക്കെറ്റിൽ  ഇരുന്ന വെള്ളത്തില്‍ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം കഴുകി വസ്ത്രം ധരിച്ചു മുന്‍പിലേക്ക് വന്നു.. സമയം 10.50.. ഒരു മണിക്കൂറില്‍ കൂടുതല്‍ ആയി.. മഴ ഇപ്പോല്ഴും കുറഞ്ഞിട്ടില്ല..

'നീ ഈ മഴേത്തു പോന്നോ..?

'പോകണം.. ഏതായാലും കുറെ നനഞ്ഞു.. നിന്‍ ഫുള്‍ നനയട്ടെ..'

'ഇനി എന്നു കാണും..?'

'അറിയില്ല... ഇതുപോലെ ഇവിടെ കിട്ടിയാല്‍ കാണാം.. അതും ഒറ്റക്കായാലല്ലേ പറ്റൂ..'

രവിഏട്ടന്‍ ഒരു സിഗരറ്റിനു തീ കൊളുത്തി..
'കഴിഞ്ഞ രണ്ടു ദിവസവും അന്നെ കാണണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു.. പക്ഷെ ഇവിടെ വേറെ ഒരുത്തന്‍ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.. അതാ........
നിനക്കു സിഗരറ്റ് വേണോ..?'

'ഫുള്‍ വേണ്ട.. രണ്ടു പഫ് മതി.. '
ഏട്ടന്റെ സിഗരറ്റ് രണ്ടു പഫ് എടുത്തിട്ടു തിരികെ കൊടുത്തു ഞാന്‍ മഴയിലേക്ക്‌ ഇറങ്ങി............

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...